Tin mới

M.U đã âm thầm mua Messi

Thứ bảy, 26/04/2014, 11:43 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một thông tin bất ngờ vừa được tiết lộ, trong thời gian qua, ban lãnh đạo M.U đã âm thầm tiếp cận và tìm cách mua Lionel Messi nhằm\nlấy lại hình ảnh mà Quỷ đỏ đánh mất dưới triều đại David Moyes.

(Tinmoi.vn) Một thông tin bất ngờ vừa được tiết lộ, trong thời gian qua, ban lãnh đạo M.U đã âm thầm tiếp cận và tìm cách mua Lionel Messi nhằm lấy lại hình ảnh mà Quỷ đỏ đánh mất dưới triều đại David Moyes.

 

Theo một số nguồn tin từ nước Anh, nhà Glazer đang âm thầm liên hệ với Barca để hỏi mua Lionel Messi ngay trong mùa hè năm nay. Đây thực sự là một thông tin khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đây, chưa từng có động thái nào cho thấy M.U thực sự quan tâm tới Messi.

Trước đó không lâu, giới truyền thông tại Tây Ban Nha khẳng định, đội bóng xứ Catalunya sẵn sàng để siêu sao người Argentina ra đi nếu nhận đủ 250 triệu bảng. Nguyên nhân khiến Barca không còn thiết tha giữ Messi bằng mọi giá được cho là vì tiền đạo này đã có dấu hiệu buồn chán sau khoảng thời gian dài thi đấu cho Barca và giành được mọi danh hiệu cá nhân lẫn tập thể. Việc đàm phán hợp đồng mới giữa Messi và Barca chưa có nhiều tiến triển và có xu hướng bế tắc.

Tuy nhiên, ngay cả khi sẵn sàng đáp ứng yêu cầu về số tiền chuyển nhượng khổng lồ mà Barca đưa ra, Man Utd  cũng sẽ không dễ có được chữ ký của Messi. Bởi lẽ, hai đội bóng giàu có khác là PSG và Man City cũng đang để ý và theo sát nhất cử nhất động của chủ nhân 4 Quả bóng vàng liên tiếp tại Nou Camp để sẵn sàng nhảy vào hỏi mua.

M.U đã âm thầm mua Messi

M.U đang âm thầm hỏi mua Messi để lấy lại hình ảnh và vị thế

Lý do M.U sẵn sàng chi số tiền cực lớn để mua Messi được cho là để lấy lại hình ảnh, vị thế và giá trị của đội bóng sau “thời kì đen tối” dưới trướng David Moyes.

Như đã biết, chỉ sau hơn 10 tháng cầm quân tại Old Trafford, David Moyes đưa Manchester United từ vị thế CLB hàng đầu nước Anh xuống đội bóng tầm trung. 13 kỷ lục của M.U tồn tại qua nhiều thập kỷ, thậm chí cả thế kỷ liên tục bị nhà cầm quân người Scotland phá vỡ, biến Old Trafford thành đống đổ nát, hoang tàn.

Hình ảnh của M.U bị ảnh hưởng nghiêm trọng, bởi lần đầu tiên kể từ năm 1995, Quỷ đỏ không giành quyền dự Champions League. Ngay cả tấm vé dự Europa League cũng không còn là mục tiêu dễ dàng đối với M.U, dù đối thủ cạnh tranh trực tiếp chỉ là Tottenham. Quỷ đỏ hiện kém Spurs 4 điểm trên bảng xếp hạng nhưng chơi ít hơn 1 trận.

Nhằm lấy lại hình ảnh huy hoàng cho đội bóng như thời Sir Alex Ferguson, ban lãnh đạo M.U đang nỗ lực tìm kiếm một nhà cầm quân đẳng cấp để dẫn dắt CLB sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Tuy nhiên, một HLV giỏi là chưa đủ. Đội chủ sân Old Trafford vẫn cần "thay máu" và khẳng định vị thế bằng những bản hợp đồng bom tấn, mà Messi là một mục tiêu lý tưởng.

Duy Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news