Tin mới

M.U đạt được thỏa thuận chiêu mộ Toni Kroos từ Bayern

Thứ tư, 21/05/2014, 14:50 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) M.U đã chính thức đạt được thỏa thuận với Bayern Munich về việc cho phép Toni Kroos gia nhập Quỷ đỏ vào mùa hè này.

(Tinmoi.vn) M.U đã chính thức đạt được thỏa thuận với Bayern Munich về việc cho phép Toni Kroos gia nhập Quỷ đỏ vào mùa hè này.

Nhiều tờ báo, trang thể thao lớn như Daily Express và ESPN vừa đồng loạt đưa tin M.U sắp có được chữ ký của Toni Kroos sau khi đạt được thỏa thuận với Bayern Munich về mức phí chuyển nhượng. Dự kiến, đội chủ sân Old Trafford sẽ hoàn tất việc ký và công bố hợp đồng với tiền vệ người Đức trước khi vòng chung kết World Cup 2014 diễn ra.

Theo một nguồn tin mật tại Old Trafford, M.U đã chuẩn bị sẵn một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức lương sau thuế 180.000 bảng/tuần dành cho Kroos. Mức đãi ngộ đầy hấp dẫn này được cho là một phần lý do khiến tiền vệ 24 tuổi quyết tâm rời Allianz Arena, bởi ở đó anh chỉ hưởng lương chưa đến 60.000 bảng/tuần.

Toni Kroos đã đặt một chân đến M.U

Hiện chưa rõ mức phí chuyển nhượng mà M.U sẽ bỏ ra trong thương vụ này là bao nhiêu. Tuy nhiên, với việc Kroos chỉ còn 1 năm hợp đồng với Hùm Xám, nhiều khả năng Man Utd sẽ không phải bỏ ra số tiền quá lớn.

Với ngân sách chuyển nhượng khổng lồ lên đến 200 triệu bảng của M.U, Kroos là một trong số rất nhiều mục tiêu chất lượng mà tân HLV Louis Van Gaal muốn đưa về CLB trong hè này. Trong danh sách cần tuyển mộ của chiến lược gia người Hà Lan còn có những ngôi sao khác như Luke Shaw (Southampton), Cesc Fabregas (Barcelona), Marco Reus (Dortmund), Mats Hummels (Dortmund)…

Duy Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news