Tin mới

M.U lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại Ngoại hạng Anh

Thứ hai, 28/10/2019, 09:43 (GMT+7)

Chiến thắng 3-1 trước Norwich City giúp CLB Manchester United tạo ra một kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại giải Ngoại hạng Anh.

Làm khách đến sân của Norwich City, M.U được kỳ vọng sẽ có chiến thắng và giành trọn 3 điểm. Ngay ở phút 21, Quỷ Đỏ đã có được điều mình muốn. Từ quả treo bóng khó chịu của Andreas Pereira, Scot McTominay ập vào rất nhanh để dứt điểm cận thành mở tỷ số cho M.U.

Scot McTominay là người ghi bàn mở tỷ số cho M.U. Ảnh: Internet

Đây là bàn thắng đánh dấu cột mốc vô cùng quan trọng của Quỷ Đỏ. Với pha lập công của Scot McTominay, Manchester United đã trở thành đội bóng đầu tiên tại Ngoại hạng Anh chinh phục cột mốc 2.000 bàn thắng tại Premier League kể từ khi giải đấu này ra đời vào năm 1992.

Trong lịch sử CLB, Andy Cole là người chinh phục cột mốc 500 bàn thắng cho M.U vào tháng 2/1999. Cristiano Ronaldo ghi tên mình vào lịch sử với bàn thắng thứ 1.000 cho Manchester United, còn Dimitar Berbatov là người đưa M.U đến cột mốc 1.500 bàn thắng. Giờ đây đến lượt Scot McTominay làm được điều tương tự giống như những người đàn anh.

M.U là CLB đầu tiên tại Ngoại hạng Anh lập kỷ lục 2000 bàn thắng trong kỷ nguyên Premier League. Ảnh: Internet

Lẽ ra M.U sẽ có bàn thắng thứ 2.001 và 2.002 sớm hơn nếu Rashford và Martial không bỏ lỡ cơ hội trên chấm phạt đền. Tuy nhiên cuối cùng bộ đôi này cũng là những người lập công để đem về thắng lợi với tỷ số 3-1 cho thầy trò HLV Solskjaer.

3 điểm có được giúp M.U nhảy vọt lên vị trí thứ 7 trên BXH với 13 điểm có được. Quan trọng hơn, Quỷ Đỏ đã phần nào lấy lại được sự tin sau trận hòa 1-1 trước Liverpool cuối tuần trước.

 


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news