Tin mới

M.U lục đục nội bộ: Các cầu thủ nghi ngờ David Moyes

Thứ năm, 09/01/2014, 16:45 (GMT+7)

Nguồn tin thân cận khẳng định rằng các cầu thủ Man Utd đã bắt đầu nghi ngờ khả năng huấn luyện của ông David Moyes.

Nguồn tin thân cận khẳng định rằng các cầu thủ Man Utd đã bắt đầu nghi ngờ khả năng huấn luyện của ông David Moyes.

Theo tiết lộ của The Guardian, một trong những nguồn tin thân cận nhất của Manchester United, HLV David Moyes hiện đang phải đối mặt với một nguy cơ “nội phản” khi các cầu thủ bắt đầu nghi ngờ khả năng của ông. 

CĐV MU bày tỏ sự không hài lòng với HLV David Moyes

Khi David Moyes chính thức lên nắm quyền, kế vị cựu HLV Alex Ferguson, ông đã “bê” nguyên đội ngũ HLV thân tín của mình tới Old Trafford. Những cái tên được châu Âu kính trọng và ngưỡng mộ như Rene Meulensteen, Eric Steele và Mike Phelan lần lượt phải ra đi, nhường chỗ cho Steve Round, Phil Neville, Chris Woods và Jimmy Lumsden.

Việc này đã làm dấy lên sự nghi ngờ từ phía các cầu thủ trụ cột của M.U. Vốn quen làm việc với các HLV hàng đầu châu Âu - những người đã giúp ích rất nhiều cho giai đoạn thành công của M.U thời Sir Alex Ferguson, các cầu thủ đã tỏ ra không thích thú khi David Moyes quyết định “thay máu” hàng loạt thành viên trong BHL. 

Dù chưa có cầu thủ nào công khai lên tiếng, nhưng đã có những dấu hiệu cho thấy rằng họ không hài lòng khi phải làm việc với Moyes và “bộ sậu” của ông. Người đại diện của Nemanja Vidic tuyên bố rằng anh sẽ không gia hạn hợp đồng với M.U ở thời điểm này, trong khi Rio Ferdinand cũng đã có lần chỉ trích việc chiến lược gia người Scotland chỉ công bố đội hình M.U trước trận đấu vài giờ đồng hồ.

Những điều này, cộng thêm chuỗi 3 trận thua liên tiếp của Quỷ đỏ chỉ trong 1 tuần lễ đã khiến các thành viên của đội bóng cảm nhận được sự bất ổn trong phương thức lãnh đạo đội bóng của David Moyes.

Hoài An

Nguồn: bongdaso.com

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news