Tin mới

MU ngược dòng khó tin: Báo Anh ví Solskjaer là thầy phù thủy, đã đến lúc gọi Ole Time

Thứ tư, 30/01/2019, 09:13 (GMT+7)

Chuỗi trận thắng liên tiếp của Man Utd dưới thời HLV Solskjaer cuối cùng đã dừng lại ở con số 8. "Quỷ đỏ" đã thoát thua một cách khó tin trong những phút cuối và báo chí Anh ngay lập tức muốn thay Fergie Time bằng Ole Time.

Chuỗi trận thắng liên tiếp của Man Utd dưới thời HLV Solskjaer cuối cùng đã dừng lại ở con số 8. "Quỷ đỏ" đã thoát thua một cách khó tin trong những phút cuối và báo chí Anh ngay lập tức muốn thay Fergie Time bằng Ole Time.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã không thể có chiến thắng thứ 9 liên tiếp kể từ khi ngồi vào "chiếc ghế nóng" tại sân Old Trafford. "Quỷ đỏ" suýt chút nữa đã để thua trước Burnley khi tới phút 81, tỉ số vẫn là 2-0 nghiêng về đội khách. Tuy nhiên, nỗ lực của Pogba và Lindelof đã đem về một điểm đầy kịch tính cho Man Utd.

Trận hòa may mắn này khiến mạch chiến thắng mà HLV Solskjaer đang có dừng lại ở con số 8. Những điểm yếu đang dần bộc lộ rõ hơn. Tuy nhiên, điều quan trọng là Man Utd vẫn thể hiện được sự quyết tâm, không bỏ cuộc trước nghịch cảnh.

Ole Gunnar Solskjaer được báo chí ví là thầy phù thủy

Ngay lập tức, báo chí Anh có những động thái khen ngợi cách Ole Gunnar Solskjaer truyền lửa cho học trò ngay cả trong lúc khó khăn nhất. Man Utd hiếm khi chơi nỗ lực và không từ bỏ như vậy dưới thời Mourinho.

Tờ Telegraph có bài viết " Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục "phù phép" giúp MU có màn trở lại muộn ấn tượng".

"Ole đã từng chơi cho một Man Utd bất khả chiến bại và ông ấy đang truyền được tinh thấn ấy cho các cầu thủ. Nhà cầm quân người Na Uy đã gợi lên tinh thần của Ferguson theo nhiều cách và hôm nay khi "Quỷ đỏ" thất thế, các cầu thủ Man Utd đã thể hiện tinh thần ấy. 

Đúng là Solskjaer đã dứt mạch thắng liên tiếp nhưng cách họ xóa tan lợi thế 2 bàn của Burnley trong những phút cuối đã tạo nên một kết thúc tuyệt vời và bảo toàn khởi đầu bất bại của ông thầy người Na Uy".

Daily Mail cho rằng đã đến lúc gọi Ole Time thay vì Fergie Time

Trong khi đó, tờ Daily Mail có bài viết cho rằng: "Hãy quên Fergie time đi, bây giờ là Ole Time."

"Burnley xứng đáng có một chiến thắng bởi họ đã chơi trên 100% sức lực nhưng Man Utd không cho phép điều đó xảy ra. 2 bàn thắng muộn của Pogba và Lindelof giúp "Quỷ đỏ" giữ lại một điểm. Điều này tới từ những tác động của Ole Gunnar Solskjaer.

Man Utd dưới thời Solskjaer chơi tấn công có nét và sự quyết tâm cao, điều mà người ta không thấy được ở nửa đầu mùa giải. Ông thầy người Na Uy đã truyền sự tự tin cho các học trò và điều đó đã có tác dụng trong trận đấu này".

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news