Tin mới

Tiếp tục thói quen tự làm khó mình, M.U trở thành nỗi thất vọng lớn của nước Anh

Thứ tư, 09/12/2020, 08:59 (GMT+7)

Chỉ cần hòa đối thủ là có thể đi tiếp, thế nhưng M.U lại phải nhận thất bại tại trận đấu cuối cùng của vòng bảng UEFA Champions League, qua đó ngậm ngùi trở thành đội bóng Anh duy nhất không thể đi tiếp.

Thất bại trước PSG trên sân nhà ở trận đấu trước đẩy M.U vào thế khó khi họ buộc phải có ít nhất một trận hòa trước RB Leipzig ở trận đấu cuối cùng thuộc vòng bảng Cúp C1 - Champions League. Có lẽ tự đẩy mình vào thế khó đã là thói quen với thầy trò HLV Solskjaer bởi chỉ sau 13 phút đầu tiên trên nước Đức, Quỷ Đỏ đã trải qua cơn ác mộng kinh hoàng.

Ngay phút thứ 2, RB Leipzig đã có bàn mở tỷ số. Angelino băng xuống và dứt điểm chéo góc đầy hiểm hóc, không cho De Gea một cơ hội cản phá. Và cũng chỉ ít phút sau, cựu cầu thủ của Man City khiến Quỷ Đỏ chết lặng bằng đường kiến tạo để Haidara nhân đôi cách biệt.

Quỷ Đỏ trải qua 45' đầu tiên không có tình huống đáng chú ý nào. Nếu không có công nghệ VAR cứu thua, họ đã phải nhận bàn thứ 3 sau pha bắt việt vị Orban bên phía RB Leipzig.

Ole Solskjaer buộc phải có sự thay đổi trong hiệp 2 khi tung Pogba và Van de Beek vào sân. Thế trận của đại diện nước Anh có phần sáng sủa. Thậm chí họ còn suýt có bàn rút ngắn tỷ số sau các tình huống đe dọa của Bruno Fernandes.

Đang có được thế trận cải thiện, Quỷ Đỏ phải nhận bàn thua thứ 3. Justin Kluivert trừng phạt sự hớ hênh của Maguire bằng pha dứt điểm lạnh lùng nâng tỷ số lên 3-0.

Lúc này Quỷ Đỏ mới cuống cuồng đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên pha sút penalty thành công của Bruno và bàn thắng bằng đầu của Pogba không giúp cho đại diện nước Anh có thể bước tiếp.

Thua trận này, Quỷ Đỏ đứng thứ 3 và bị loại khỏi UEFA Champions League. Họ cũng là đại diện nước Anh duy nhất bị loại khỏi đấu trường cấp cao nhất tại châu Âu. Thầy trò HLV Solskjaer sẽ phải xuống chơi tại Europa League với tư cách đội xếp hạng 3.

Tỷ số trận đấu: Leipzig 3-2 MU

Ghi bàn:

- Leipzig: Angelino 2', Haidara 13', Kluivert 68'

- MU: Fernandes 80' (pen), Pogba 82'

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news