Tin mới

M.U ra mắt 'máy chạy' từ xứ Wales, Real công bố tân binh thứ 3 trong hè

Thứ năm, 13/06/2019, 09:49 (GMT+7)

M.U đã chính thức ra mắt tân binh, trong khi Real Madrid đang hoạt động rất tích cực trên TTCN với bản hợp đồng thứ 3 trong hè.

Cách đây nửa tháng, M.U đã chính thức công bố bản hợp đồng đầu tiên trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay. Đó là tiền vệ Daniel James từ CLB hạng Nhất, Swansea City. Dẫu vậy bản hợp đồng này bị trì hoãn do Daniel James gặp chuyện gia đình nên chưa thể chính thức ra mắt CLB.

Cuối cùng "máy chạy" người xứ Wales đã chính thức ra mắt CLB mới. Được biết Daniel James sẽ ký hợp đồng 6 năm với Quỷ Đỏ với mức giá chuyển nhượng 17 triệu bảng.

Tiền vệ người xứ Wales - Daniel James ra mắt CLB. Ảnh: Manchester United

Chia sẻ trên trang chủ CLB, Daniel James nói: “Đây là một trong những ngày tuyệt vời nhất cuộc đời tôi, và tôi đang háo hức hướng về thử thách lớn phía trước. Premier League là giải đấu mạnh nhất thế giới và M.U là nơi hoàn hảo cho tôi tiếp tục phát triển bản thân”.

Trong khi đó, Real Madrid đang hoạt động rất tích cực trên  TTCN. Họ vừa có được chữ ký mới nhất từ Pháp. Hậu vệ cánh Ferland Mendy từ Lyon đã chính thức gia nhập Bernabeu với mức giá lên tới 48 triệu Euro. Trên trang chủ, Kền Kền Trắng thông báo rất ngắn gọn: “Real Madrid và Lyon đã đạt được mọi thỏa thuận về vụ Ferland Mendy. Hậu vệ này sẽ ký hợp đồng 6 năm với CLB".

Trong khi đó, Real cũng có được chữ ký thứ 3 trong hè. Ảnh: Real Madrid

Đây là bản hợp đồng thứ 3 của Real trong mùa hè năm nay. Trong ngày hôm qua, họ cũng đã ra mắt tân binh Luka Jovic tại Bernabeu. Dự kiến vào tối nay (theo giờ Việt Nam), Real sẽ làm lễ ra mắt tiền đạo người Bỉ, Eden Hazard. Được biết lễ ra mắt này sẽ được tổ chức hoành tráng hơn cả buổi lễ đón tiếp Cristiano Ronaldo khi tiền đạo này ra mắt tại Bernabeu năm 2009.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: M.U