Tin mới

M.U sẽ tiếp tục chi tiêu mạnh tay

Thứ hai, 11/05/2015, 11:46 (GMT+7)

Người hâm mộ M.U liên tiếp nhận được tin vui từ Louis van Gaal khi HLV này khẳng định Quỷ đỏ sẽ tiếp tục chi mạnh tay trong mùa hè.

Người hâm mộ M.U liên tiếp nhận được tin vui từ Louis van Gaal khi HLV này khẳng định Quỷ đỏ sẽ tiếp tục chi mạnh tay trong mùa hè.

Mùa chuyển nhượng hè năm ngoái, Van Gaal đã được cấp hơn 150 triệu bảng để chiêu mộ tân binh. Sau một năm thi đấu thiếu ổn định, Man Utd sẽ tiếp tục chi tiền để nâng cấp đội hình.

Ngay khi mùa giải chưa kết thúc, Quỷ đỏ đã nhanh tay giành lấy Memphis Depay từ sự cạnh tranh quyết liệt của Paris SG. Theo các báo cáo ở Anh, số tiền họ bỏ ra lên đến 25 triệu bảng. Tuy vậy, Van Gaal nhấn mạnh Depay chỉ là hợp đồng mở đầu cho một kỳ mua sắm “hoành tráng” khác của Man Utd.

Ông cho biết: “Man Utd sẽ luôn luôn phản ứng (với các mục tiêu) khi họ cần thiết trong mắt chúng tôi.”

Các mục tiêu tin đồn hiện nay của Man Utd bao gồm Mats Hummels, Nathaniel Clyne, Kevin Strootman và Ilkay Gundogan. Trong đó, Van Gaal nhấn mạnh ông sẽ mua ít nhất một tiền vệ trung tâm mới để thay thế Michael Carrick, người sắp sửa bước sang tuổi 34.

“Chúng tôi chỉ có một tiền vệ trụ thuận chân phải. Đội hình của chúng tôi vì thế không cân bằng và tôi muốn sửa chữa điều này trong kỳ chuyển nhượng tới.” Van Gaal nói tiếp.

“Cuộc sống không kết thúc ở tuổi 34, nhưng với một cầu thủ chuyên nghiệp thì nó gần như vậy. Đó là lý do tại sao tôi phải tiếp tục xử lý vị trí đó một lần nữa.”

A.D

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news