Tin mới

M.U thăng hoa, Van Gaal mạnh tay thải loại trò cưng Persie

Thứ ba, 07/04/2015, 11:12 (GMT+7)

Ngán ngẩm trước phong độ tệ hại của Robin van Persie, ban lãnh đạo M.U quyết định đẩy đi vào mùa hè 2015 vừa để giảm bớt gánh nặng lương bổng và có tiền chiêu mộ tiền đạo mới.

Ngán ngẩm trước phong độ tệ hại của Robin van Persie, ban lãnh đạo M.U quyết định đẩy đi vào mùa hè 2015 vừa để giảm bớt gánh nặng lương bổng và có tiền chiêu mộ tiền đạo mới.

Bước sang tuổi 31 và ở bên kia sườn dốc sự nghiệp, mức độ đóng góp của Robin van Persie cho M.U cũng khá hạn chế. Mùa này anh mới có 10 pha lập công, quan trọng hơn những chấn thương liên tiếp và phải nghỉ thi đấu dài hạn khiến chân sút người Hà Lan không còn nằm trong kế hoạch của ông thầy Van Gaal.

Van Persie, Van Gaal, M.U, Man Utd, Manchester United, Robin van Persie, Ngoại hạng Anh, Premier League

Van Persie sắp phải chia tay M.U.

Theo nguồn tin từ Starsport chiến lược gia 63 tuổi đã bật đèn xanh với những người đứng đầu đội bóng về việc bán Van Persie vào mùa hè tới cho đội bóng nào trả giá cao nhất.

 

Từ sau khi cựu chân sút Arsenal dính chấn thương ở trận thua 1-2 trước Swansea, Quỷ đỏ đã có 5 chiến thắng liên tiếp ở Premier League với hệ thống mới. Bởi thế dù đã trở lại nhưng Persie vẫn không được trọng dụng.

 

Hợp đồng hiện tại giữa Van Persie và đội chủ sân Old Trafford chỉ còn thời hạn đến mùa hè năm 2016 nhưng chưa có động thái ra hạn nào. Ngược lại, họ đang tìm cách bán Van Persie ngay trong thời gian tới thay vì để mất trắng vào năm sau và tìm kiếm 1 tiền đạo khác trẻ khỏe hơn.

Van Persie gia nhập M.U năm 2012 và là bản hợp đồng lớn cuối cùng của Sir Alex Ferguson. Ngay mùa giải đầu tiên trung phong này đã ghi 30 bàn trên mọi mặt trận và góp công lớn giúp Quỷ đỏ vô địch Premier League.

Tuổi tác đã khiến thành tích ghi bàn Van Persie giảm xuống còn 18 bàn thắng mùa trước rồi 10 bàn mùa này. Không còn tạo ra ảnh hưởng lớn trên hàng công, anh còn nhận mức lương khủng lên tới 200 nghìn bảng. Bởi thế quyết định bán chân sút này đã được M.U lên kế hoạch.

Kha Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news