Tin mới

M.U tiến gần nhóm xuống hạng Premier League, HLV Solskjaer phải lên tiếng xin lỗi

Thứ hai, 07/10/2019, 13:37 (GMT+7)

Sau trận thua trước Newcastle, M.U chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng 2 điểm. Trước tình cảnh này, HLV Solskjaer đã phải lên tiếng xin lỗi các CĐV.

Bóng mây đen ảm đạm đang bao trùm SVĐ Old Trafford sau những thất bại liên tiếp của đội nhà. Cuối tuần qua, M.U tiếp tục nhận thêm một thất bại nữa tại Premier League. Làm khách đến sân của Newcastle, Quỷ Đỏ cho thấy một bộ mặt bạc nhược và nhận thất bại với tỷ số 0-1.

Trận thua này đẩy M.U xuống vị trí thứ 12 trên BXH. Giờ đây, khoảng cách giữa họ và nhóm xuống hạng chỉ còn đúng 2 điểm. Thêm một vài kết quả đáng thất vọng nữa, M.U hoàn toàn có thể rơi xuống nhóm cầm đèn đỏ. Quye Đỏ rơi vào cuộc khủng hoảng phong độ mini vì không thắng 4 trận gần nhất trên mọi mặt trận (hòa 2, thua 2). Tính riêng ở Premier League, Quỷ đỏ chỉ thắng đúng 1 trận ở 7 vòng gần nhất (thua 3, hòa 3).

M.U đang trải qua một chuỗi những trận đấu vô cùng bết bát. Ảnh: Internet

Trước tình cảnh này, HLV Solskjaer đã phải lên tiếng xin lỗi các CĐV. Phát biểu sau trận đấu, vị HLV người Na Uy bày tỏ sự thất vọng và không còn lời bào chữa nào cho thất bại. "Tôi gửi lời xin lỗi đến các CĐV của M.U, bởi đội bóng đã không thể giành chiến thắng các trận đấu".

Dù thất vọng trước những trận thua liên tiếp trong thời gian gần đây nhưng Solskjaer vẫn kêu gọi các CĐV giữ kiên nhẫn.

"Thật may mắn là bây giờ chúng tôi sẽ bước vào giai đoạn nghỉ ngơi để các đội tuyển quốc gia tập trung. Chúng tôi sẽ có thời gian để đánh giá lại những gì đã diễn ra trong thời gian qua. Chúng tôi sẽ ngồi lại với nhau, đưa ra các định hướng tiếp theo và hy vọng có sự trở lại của một vài cái tên. Đây là trách nhiệm của tôi. Tôi cần phải giúp các cầu thủ lấy lại sự tự tin", vị chiến lược gia này quả quyết.

Solskjaer phải xin lỗi NHM và hi vọng các CĐV sẽ tiếp tục kiên nhẫn, đồng hành với M.U qua cơn bĩ cực. Ảnh: Internet

Sau các trận đấu cuối tuần qua, các CLB sẽ được nghỉ khoảng nửa tháng, nhường chỗ cho các trận đấu của ĐTQG. Pogba và các đồng đội sẽ có 2 tuần để ngồi lại và tìm ra những sai lầm trước khi M.U bước vào giai đoạn khốc liệt nhất lượt đi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news