Tin mới

M.U và Liverpool chia điểm sau trận cầu kịch tính vòng 9 Ngoại hạng Anh

Thứ hai, 21/10/2019, 09:12 (GMT+7)

M.U 1-1 Liverpool: Dù phong độ rất bết bát trong thời gian qua nhưng Quỷ Đỏ vẫn có màn trình diễn với tinh thần máu lửa và thiếu chút nữa khiến đối thủ phải ôm hận tại Old Trafford.

Đón tiếp đại kình địch Liverpool trên sân nhà, M.U thiếu vắng rất nhiều trụ cột vì cơn bão chấn thương. Trong khi đó, Liverpool cũng phải gạch tên Mohamed Salah vào phút cuối do một chấn thương khi khởi động.

Rất nhiều người cho rằng M.U sẽ dễ dàng bại trận trước một Liverpool đang vô cùng thăng hoa trong thời gian qua. Tuy nhiên diễn biến trên sân đã khiến tất cả phải ngỡ ngàng. Quỷ Đỏ ào lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc khiến Liverpool có phần choáng ngợp.

Sau hàng loạt cơ hội được tạo ra, M.U cuối cùng cũng đã có được điều mình muốn. Phút 36, Daniel James có pha tạt bóng chuẩn xác để Rashford băng vào dứt điểm mở tỷ số. Cầu thủ của Liverpool khiếu nại Lindelof đã phạm lỗi với Origi trước đó nhưng sau khi xem lại VAR, trọng tài vẫn công nhận bàn thắng.

Rashford có pha đệm bóng cận thành mở tỉ số cho Quỷ Đỏ. Ảnh: Internet

Niềm vui của cá cầu thủ M.U sau bàn thắng này. Ảnh: Internet

Cuối hiệp 1, Sadio Mane đã đưa được bóng vào lưới của M.U nhưng VAR tiếp tục không ủng hộ đội khách khi trọng tài xác định một cầu thủ của Liverpool đã để bóng chạm tay trước đó.

Sang hiệp 2, M.U chủ động lùi sâu và nhường toàn bộ thế trận cho đối thủ. Liverpool gặp rất nhiều khó khăn trong việc xuyên thủng bức tường màu đỏ bên phần sân đối thủ.

Phút 85, cuối cùng những nỗ lực của The Kop cũng đã thành công. Adam Lallana đã có mặt đúng lúc để đệm bóng cận thành, đem về trận hòa cho nhà ĐKVĐ Champions League.

Adam Lallana ghi bàn thắng "quý như vàng" đem về trận hòa cho Liverpool. Ảnh: Internet

Với trận hòa này, chuỗi 8 trận thắng liên tiếp của Liverpool đã bị chặn đứng. Tuy nhiên họ vẫn duy trì được ngôi đầu bảng với khoảng cách 6 điểm nhiều hơn Man City. Ngược lại, M.U tiếp tục đứng vị trí thứ 13 với chỉ 10 điểm sau 9 vòng đáu.

Tỉ số chung cuộc: M.U 1-1 Liverpool

Ghi bàn: Rashford (36'); Adam Lallana (85')

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news