Tin mới

Mua bắp cải về để cả tuần, chủ nhà kinh ngạc khi nhìn thấy điều kỳ lạ

Thứ bảy, 18/04/2020, 10:05 (GMT+7)

Bỏ quên chiếc bắp cải cả tuần không ăn, đến khi định mang ra luộc thì chủ nhà vô cùng kinh ngạc khi thấy một nhánh hoa chui ra từ chiếc bắp cải.

Mới đây, một tài khoản có tên là N.B.L. đã chia sẻ hình ảnh của một chiếc bắp cải lên mạng xã hội. Đáng chú ý là từ chiếc bắp cải này có một nhánh hoa màu vàng nhạt xinh xinh đang vươn về tứ phía.

Từ chiếc bắp cải, những bông hoa màu vàng nhỏ xíu xiu đang đua nhau nở.

"Rửa bát xong thì lão chồng hú lên: "Ối em ơi, bắp cải của em mọc ra cái gì kìa". 32 cái xuân xanh mình mới nhìn thấy cái bắp cải như thế này, là lạ nên up lên vui thôi.

Cái bắp cải này mình mua hồi cuối tuần rồi, mình có bóc bỏ lá già úa đi nên nhìn tươi thôi chứ cái bắp cải mình mua to gấp rưỡi cái trên hình cơ. Và đây là kết quả của bắp cải mua 1 tuần chưa nấu", chị N.B.L. kể.

Tuy là những cánh hoa mỏng yếu ớt nhưng nó vẫn có thể tách lá ra để vươn lên.

Ngay sau khi những hình ảnh này được chia sẻ, dân mạng cũng không khỏi "tròn mắt" ngạc nhiên vì trước giờ ít ai thấy được bắp cải nở hoa. 

Tuy nhiên cũng có nhiều người không tin vào hình ảnh chị vợ chia sẻ và cho rằng ảnh ghép để câu like. Bởi bắp cải đâu phải là món ăn xa lạ với người Việt. Cụm từ "hoa bắp cải" có vẻ rất xa lạ và nhiều người sống mấy chục năm nay mới thấy.

Chủ nhân hình ảnh này còn quay hẳn một clip ngắn quá trình "phẫu thuật" chiếc bắp cải này nở hoa này.

Trước những tranh cãi của dân mạng, chị N.B.L. đã quay hẳn 1 clip ngắn để chứng minh rằng hoa nở ra từ bắp cải là có thực không phải chị câu like.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news