Tin mới

Mua điều hòa chính hãng mùa cao điểm không lo tăng giá

Thứ sáu, 17/05/2019, 13:43 (GMT+7)

Chịu ảnh hưởng của biến đổi khí hậu và tác động của việc đô thị hóa, dân số tăng mùa hè là cả một thách thức với mọi người, nhất là ở các đô thị lớn.

Chính vì vậy, nhu cầu sử dụng điều hòa của người dân đang tăng vượt bậc theo từng năm.

Bạn đang phân vân không biết mua điều hòa ở đâu đảm bảo uy tín, bạn không biết đơn vị nào cam kết không đẩy giá lên. Để trả lời câu hỏi này, chúng ta cùng dạo quanh một vòng thị trường điều hòa Hà Nội.

Thị trường điều hòa sôi động mùa nắng cao điểm

Cung tăng thì cầu tăng, bởi vậy, chỉ cần đi một vòng qua các phố Hà Nội, bạn sẽ thấy rất nhiều cửa hàng bán điện lạnh, đồ gia dụng, các trung tâm điện máy, siêu thị và hệ thống nhà phân phối đa dạng. Chưa kể đến hàng trăm đơn vị, cá nhân bán online từ nhỏ lẻ đến có hệ thống. Điều này hẳn cho chúng ta thấy sức mua của người dùng lớn thế nào.

Đi đôi với việc đa dạng người bán là đa dạng chủng loại máy, xuất xứ máy và công suất, sẵn sàng đáp ứng tối đa nhu cầu của mọi khách hàng.

Tuy nhiên, một thực tế có thể thấy rất rõ hay còn nói là điểm đen của thị trường điều hòa là rất đông người bán nhưng chất lượng không đồng đều, giá cả không ổn định.

Là mặt hàng điện lạnh nên hàng giả, hàng gia công, kém chất lượng trà trộn tràn lan trên thị trường khiến người có nhu cầu mua băn khoăn. Đa số khách hàng đều không phải là người am hiểu công nghệ, việc phân biệt và hiểu về điều hòa là khá hạn chế. Để tránh rủi ro, khách hàng chọn mua điều hòa tại các siêu thị điện máy, chấp nhận mức giá cao hơn.

Bên cạnh đó, không ít đơn vị bán hàng đã lợi dụng thời điểm nhu cầu của người dân lên cao để đẩy giá bán lên, khiến khách hàng hoang mang.

Nhu cầu tìm một đơn vị có thể đảm bảo chất lượng và không tăng giá mùa cao điểm là điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm.

Địa chỉ bán điều hòa chính hãng, cam kết giá ổn định

Hiểu được thị trường và nhu cầu của khách hàng, Điện Máy Người Việt đã nỗ lực để mang đến cho khách hàng một địa chỉ của sự an tâm.

Là đơn vị nằm trong top 10 nhà bán lẻ xuất sắc, là nơi bán điều hòa chính hãng chất lượng của Việt Nam nơi đây đã trở thành địa chỉ mua hàng được rất nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn.

Cửa hàng có sản phẩm điều hòa đa dạng và mẫu mã phong phú, đầy đủ các thương hiệu khác nhau cho người dùng lựa chọn. Không dừng ở đó, đơn vị còn không ngừng cập nhật để cung cấp các sản phẩm máy điều hòa đang hot, đang được người dùng lựa chọn nhiều trên thị trường.

Hơn nữa, Điện máy Người Việt còn cung cấp dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa các thiết bị điện lạnh cho khách hàng. Vì thế, bất cứ sản phẩm máy điều hòa của khách hàng khi đã quá hạn bảo hành đều có thể mang đến đây để sửa chữa.

Cửa hàng luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên. Lấy đây là cơ sở là nền tảng cho sự phát triển và thành công của cửa hàng trong tương lai lớn mạnh. Chính vì lẽ đó, tất cả các dịch vụ chăm sóc khách hàng của Điện máy Người Việt luôn hướng đến khách hàng.

Các khách hàng khi đến đây mua điều hòa chính hãng đều được hưởng tất cả những dịch vụ chăm sóc tốt nhất. Khách hàng được hướng dẫn nhiệt tình và cung cấp sản phẩm đúng với yêu cầu.

Hiện nay, Điện máy Người Việt cũng đang phân phối điều hòa chính hãng của nhiều thương hiệu khác nhau, nổi tiếng trên thế giới. Do đó, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm. Chất lượng tốt nhất, giá đúng nhất.

Tìm được nơi bán điều hòa chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội luôn là điều hạnh phúc đối với người dùng. Không những đảm bảo được các giá trị, chất lượng mà còn yên tâm về giá khi chọn lựa. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm và giá bán chi tiết tại địa chỉ Website: https://dienmaynguoiviet.vn/.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news