Tin mới

Mua địu Kiza nhận ngay gối ôm cá ngựa Papa

Thứ hai, 13/07/2015, 10:20 (GMT+7)

Khi mua địu Kiza tại Kids Plaza, mẹ sẽ nhận ngay gối ôm cá ngựa thần thánh đang được các bé đặc biệt yêu thích.

Khi mua địu Kiza tại Kids Plaza, mẹ sẽ nhận ngay gối ôm cá ngựa thần thánh đang được các bé đặc biệt yêu thích. 

Các bậc cha mẹ đều muốn bé yêu của mình được thường xuyên ra ngoài để khám phá thế giới, nhận biết được mọi vật xung quanh, hay mẹ vừa có thể cùng lúc trông bé, vừa làm việc nhà. Tuy nhiên, việc bế bé liên tục chắc chắn sẽ làm  nhức mỏi tay, gây mệt mỏi cho mẹ. Địu Kiza cao cấp với những ưu điểm vượt trội sẽ là giải pháp tuyệt vời cho mẹ. 

Kids Plaza dành tặng các mẹ chương trình ưu đãi đặc biệt, khi mua địu Kiza cao cấp mẹ sẽ nhận ngay quà tặng là gối ôm cá ngựa Papa rất được các bé yêu thích trị giá 175K. Chương trình bắt đầu từ ngày 10/7 đến 20/7 tại Kids Plaza miền Bắc.

Địu Kiza cao cấp hỗ trợ mẹ tối đa trong việc đưa bé ra ngoài

Đặc điểm nổi bật của địu Kiza

Địu Kiza được làm từ chất liệu vải polyester không chứa formandehit độc hại, tuyệt đối an toàn cho bé khi sử dụng (đã được kiểm nghiệm tại viện Dệt may Việt Nam). Phía trong địu được làm từ vải lưới thoáng mát, giúp tản nhiệt và thấm hút mồ hôi, luôn mang lại cảm giác thông thoáng, dễ chịu cho cả mẹ và bé. Chất liệu lưới còn có thể vệ sinh một cách dễ dàng.

Với thiết kế thông minh, mẹ có thể địu bé hướng mặt vào trong hoặc hướng ra phía ngoài tùy thuộc vào độ tuổi và độ cứng cáp của cổ bé. Khi bé từ 1 tháng tuổi trở lên (khoảng 3,5kg) mẹ nên địu bé quay mặt vào trong lòng mẹ. Khi bé từ 4 tháng tuổi trở lên (khoảng 7kg) mẹ có thể địu bé hướng ra phía ngoài, giúp bé có thể làm quen với những thứ xung quanh, tạo cảm giác thích thú và tăng khả năng quan sát của bé.

Tấm lót dày và êm ái bảo vệ toàn diện phần đầu và cột sống của bé

Đặc biệt, địu Kiza với phần đỡ đầu sẽ giúp bảo vệ đầu của bé một cách toàn diện. Lớp đệm dày phía trong địu bảo vệ phần xương sống của bé không bị ảnh hưởng bởi những tác động bên ngoài. Chỗ ngồi phía trong rộng rãi luôn tạo cảm giác dễ chịu nhất cho bé.

Ngào ra, địu Kiza với phần đai đỡ có thể dễ dàng điều chỉnh phù hợp với độ tuổi và cân nặng của bé. Hệ thống chốt an toàn, miếng dán chắc chắn đảm bảo an toàn khi địu bé.

Khi sử dụng địu các mẹ thường lo lắng dây địu sẽ hằn lên vai mẹ, làm mẹ bị đau hay nhức mỏi vai. Nhưng với địu Kiza, nỗi lo đó sẽ hoàn toàn tan biến. Quai đeo với lớp đệm dày giúp phân tán lực đều sang 2 bên, tuyệt dối không gây hằn, giúp mẹ thoải mái địu bé trong thời gian dài.

Khóa chốt an toàn có thể tùy chỉnh

Địu Kiza được sản xuất theo công nghệ Châu Âu, với thiết kế an toàn, thông minh và tiện dụng sẽ là món đồ tuyệt vời hỗ trợ các mẹ một cách tối đa nhất khi đưa bé ra ngoài. Địu Kiza thích hợp dành cho bé từ 3.5kg tới 12kg.

Kiza là nhãn hàng độc quyền của hệ thống siêu thị mẹ và bé Kids Plaza. Với phương châm mang lại những sản phẩm giá tốt nhất - chất lượng không kém những hàng cao cấp hiện nay trên thị trường. Kiza đã cho ra mắt nhiều sản phẩm rất được các bố mẹ tin dùng như: xe tập đi, ghế ngồi ăn, gối ôm cá ngựa, quần áo thời trang…

Quà tặng siêu hot cho bé yêu trị giá 175K

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Để sử dụng và bảo quản sản phẩm một các tốt nhất các mẹ cần lưu ý một số điểm sau:

+ Giặt và vò nhẹ bằng tay.

+ Nhẹ nhàng sấy khô những mối nối hoặc bề mặt vải nơi có chốt khóa có thể bị ẩm, không dùng chất tẩy rửa.

+  Không để sản phẩm gần nguồn nhiệt hay ngoài trời mưa, những tác động của thời tiết có thể làm hư hại, biến dạng sản phẩm.

+ Luôn kiểm tra đầu chốt để xác định độ an toàn và chính xác khi để điều chỉnh địu trước khi sử dụng.

+ Không nên hoạt động quá mạnh khi địu bé. 

 

Những lưu ý khi quan trọng khi sử dụng địu cho bé

Mẹ phải dựa vào chiều cao, cân nặng của bé để chọn một chiếc địu phù hợp nhất. Nếu chiếc địu quá nhỏ so với cơ thể bé có thể khiến bé bị ngã ra ngoài, còn khi địu quá rộng thì lớp vải phía trong có thể che vùng mũi, miệng của bé, dễ gây tình trạng ngạt thở. 

Khi địu mẹ cần chú ý không nên để khuôn mặt của bé bị che kín. Nếu thấy bé khóc quấy hoặc khó chịu hãy tháo địu ra khỏi người bé.

Thường xuyên kiểm tra tư thế của bé, không để lưng bé bị gập cong lại. Cơ thể và đầu của bé phải luôn được nâng đỡ. Không để cằm và ngực của bé quá sát nhau. 

Các mẹ hãy nhanh chân đến Kids Plaza chọn cho bé yêu nhà mình một chiếc địu nhỏ xinh và nhận ngay gối ôm cá ngựa thần thánh Papa giá trị. Chương trình bắt đầu từ ngày 10/7 đến hết ngày 20/7, áp dụng tại Kids Plaza miền Bắc.

Thông tin chi tiết sản phẩm các mẹ có thể xem tại đây.

Xem địa chỉ các siêu thị Kids Plaza miền Bắc tại đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news