Tin mới

Mua đồ online trên mạng, chàng trai nhận cái kết đắng

Thứ tư, 30/08/2017, 16:26 (GMT+7)

Mạnh tay đặt mua 2 bộ đồ thể thao trên mạng nhưng thứ anh chàng nhận được lại thật khó diễn tả. Khác hẳn với bộ đồ đầy nam tính đã chọn, anh lại nhận được sản phẩm khiến mình trở nên nữ tính hơn.

Mạnh tay đặt mua 2 bộ đồ thể thao trên mạng nhưng thứ anh chàng nhận được lại thật khó diễn tả. Khác hẳn với bộ đồ đầy nam tính đã chọn, anh lại nhận được sản phẩm khiến mình trở nên nữ tính hơn.

Mua hàng trên mạng đang ở thành xu hướng được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi nó giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian đi lại. Song không ít nạn nhân đã phải nhận cái kết đắng từ cách thức mua hàng mới này.

Quả thật những nạn nhân không may gặp phải tình cảnh bỏ một món tiền không nhỏ để mua hàng nhưng vừa hí hửng khi nhận đồ về thì niềm vui đã lụi tắt vì sản phẩm khó đỡ không thể mặc nổi như anh chàng này.

Đặc biệt, mới đây Cộng đồng mạng được dịp cười ngặt ngẽo khi chứng kiến trường hợp mua hàng online của chàng trai đến từ Đồng Nai. Theo như anh chàng chia sẻ thì mình đã đặt mua hai bộ đồ thể thao nam một đen và một trắng.

Song khi nhận hàng về thì anh chàng không khỏi ngỡ ngàng bởi bộ đồ mà anh nhận được chẳng liên quan gì đến sản phẩm anh đặt mua. Thứ mà chàng trai nhận được là hại bộ đồ ngủ bóng bẩy, điệu đà như đồ ngủ của hội chị em thay vì 2 bộ đồ thể thao đầy nam tính.

Hai bộ đồ thể thao mà anh chàng lựa chọn... Ảnh: internet
... còn đây là bộ đồ nhận được. Ảnh: internet
Anh chàng cũng khá hợp với bộ đồ đấy chứ. Ảnh: internet

Hình ảnh anh chàng mặc bộ đồ nhận được cùng với biểu cảm cay đắng khiến dân mạng không nhịn nổi cười. Thậm chí, còn không ít người vào bình luận khen ngợi anh chàng dù mặc nhầm đồ nhưng vẫn cực kì vừa vặn nên giữ lại bộ đồ mặc để giải trí.

Dân mạng được một tràng cười sảng khoái vì câu chuyện mua hàng dễ thương của chàng trai. Ảnh: internet

Song đa số cư dân mạng đều cho rằng chắc người giao hàng đã có sự nhầm lẫn nào đó. Dù sao đi chăng nữa, tai nạn mua hàng online này cũng khiến dân mạng được một tràng cười sảng khoái.

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news