Tin mới

Mua được miếng thịt sống về, một nghệ sĩ thấy điều kỳ lạ xảy ra ngay sau đó

Thứ năm, 06/08/2020, 18:58 (GMT+7)

Tình huống kỳ lạ mới đây của một người nghệ sĩ ở Malaysia chứng kiến cũng khiến không ít người bất ngờ.

Theo LADbible, Science Alert, mới đây, trang mạng xã hội Twitter, một người nghệ sĩ ở Malaysia bất ngờ đăng tải một video về câu chuyện kỳ lạ về miếng thịt khiến nhiều người chú ý.

Miếng thịt được đăng tải trên mạng xã hội.

Cụ thể, theo miêu tả của Tero, người nghệ sĩ này đang hí hửng mua được miếng thịt ngon để chuẩn bị bữa tối thì một điều kỳ lạ đã bất ngờ xảy ra. Khi sờ vào miếng thịt, thì miếng thịt này bất ngờ chuyển động, liên tục co giật và quằn quại trên thớt đã khiến cả nhà người này giật mình.

Ngay sau khi chứng kiến được điều kỳ lạ này, mẹ của nghệ sĩ Tero đã không dùng miếng thịt này để nấu nữa vì quá sợ hãi. Thế nhưng, cơn sốc cũng qua nhanh và coi như chưa có chuyện gì xảy ra nhưng gia đình người này cũng không nấu luôn miếng thịt này mà bỏ chúng vào ngăn đá tủ lạnh khi miếng thịt ngừng di chuyển.

>>Xem thêm: Bức tranh bí ẩn bị 'dính lời nguyền', ai nhìn vào cũng bị thất bại

Khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội thì không ít người đã ngạc nhiên về chúng. Dân mạng thi nhau đưa ra những bình luận phỏng đoán về nguyên nhân khiến miếng thịt liên tục co giật như thế này. Thế nhưng, đến nay, người này vẫn chưa hiểu được tại sao chúng lại có hành động kỳ lạ đến như thế.

Trước đây cũng có một miếng thịt sống di chuyển. Đầu tiên nó cũng được xếp cùng với những miếng khác trong đĩa nhưng sau đó, miếng này đã di chuyển ra ngoài rìa chiếc đĩa khiến nhiều người giật mình. Thế nhưng, cuối cùng, nó lại trở về trạng thái bình thường vè đổ xuống đĩa. Những hành động kỳ lạ này đến nay vẫn chưa có ai có thể lý giải được. Do đó, nó vẫn là một bí ẩn đang cần câu trả lời giải đáp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news