Tin mới

Mua gốm sứ Bát Tràng chính hãng ở đâu?

Thứ sáu, 17/01/2020, 17:48 (GMT+7)

Các sản phẩm gốm sứ của Đoàn Quang được sản xuất theo phương pháp thủ công do những nghệ nhân giỏi nhất tạo ra, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao và an toàn trong khi sử dụng.

Gốm sứ Bát Tràng có danh bất hư truyền từ xưa đến nay được các nghệ nhân thổi 'hồn' vào từng sản phẩm tạo nên nét riêng biệt. Phần lớn những sản phẩm thời trước là đồ dùng, đồ thờ cúng của triều đình, đồ cống tế... Sau này, các sản phẩm gốm đã đi vào đời sống người dân phổ biến và ngày càng được ưa chuộng. Một trong những cơ sở cung cấp gốm sứ uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay chính là Gốm sứ Bát Tràng Đoàn Quang.

CEO Đoàn Anh Quang.

Có thể nói không ngoa khi “Tổ nghề” Bát Tràng lâu đời nay đã tạo nên những sản phẩm gốm sứ đẹp, độc đáo bậc nhất Hà Nội và trên cả nước. Những sản phẩm từ bát, chén, ấm, lộc bình, đèn gốm… đều được nhào nặn từ bàn tay của những nghệ nhân chất phác, cần cù và có nhiều kinh nghiệm.

Không dĩ nhiên mà gốm sứ Bát Tràng lại được nhiều người biết đến, nổi tiếng không chỉ trong nước mà thương hiệu còn vươn tâm ra cả thế giới. Các sản phẩm mang rất nhiều hình dạng, kích thước, đủ thể loại khác nhau và được đánh giá rất cao về chất lượng.

Gốm đắp nổi Cửu Long.

Gốm đắp tay bạch thổ danh sơn do gốm Đoàn Quang chế tác

Làng nghề gốm sứ Bát Tràng từ lâu đời nay luôn dành được nhiều sự quan tâm của khách hàng trong và ngoài nước. Với bàn tay điêu luyện, tỉ mỉ, các sản phẩm gốm sứ đều mang một nét riêng biệt, khó có thể lẫn vào đâu được.

Chóe đắp tay tích Tứ Linh.

Vì được làm bằng tay cho nên các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng đều có những nét uyển chuyển, mềm mại. Đây chính là nét đặc biệt và không ở đâu có thể làm được.

Cách phân biệt gốm sứ Bát Tràng

Gốm sứ Bát Tràng là những sản phẩm được nhiều người lựa chọn, chính vì thế đã có rất nhiều cơ sở giả mạo. Có nhiều sản phẩm với mức giá rẻ, đa dạng về mẫu mã và màu sắc tuy nhiên lại được làm từ những chất liệu pha tạp. Điều này ảnh hưởng lớn đến “thương hiệu” gốm sứ Bát Tràng.

Điều đặc biệt của gốm sứ Bát Tràng đấy chính là các hoa văn cũng như màu sắc trên sản phẩm đơn giản, không sặc sỡ. Các màu sắc thường được gốm sứ bát tràng dùng thường là các màu thân thuộc với cuộc sống như: màu xanh non, màu đại thanh, màu huyết dụ..

Về độ trong của đất, gốm sứ bát tràng cũng thường có ít độ trong hơn các loại gốm khác. Chúng ta có thể kiểm tra việc này khi đem sản phẩm ra ngoài ánh sáng để kiểm tra. Tuy nhiên, hiện này gốm sứ Bát Tràng cũng được làm với công nghệ tiên tiến hơn nên cũng có nhiều sản phẩm có độ trong tốt chứ không như sản phẩm truyền thống trước đây.

Đặc biệt là do chất đất của làng Bát Tràng nên có độ bền, dẻo chịu nhiệt rất tốt và rất là bền. Sản phẩm có thể chịu được sự va đập cao và có thể sử dụng được trong lò vi sóng.

Gốm sứ Bát Tràng Đoàn Quang

Gốm sứ Bát Tràng Đoàn Quang là tổng đại lý phân phối số 1 tại TPHCM với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gốm sứ. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm gốm sứ Bát Tràng, tuy nhiên để chọn lựa địa chỉ uy tín sẽ rất khó. Là một trong những địa chỉ gắn bó với làng gốm các sản phẩm mà Đoàn Quang mang đến cho khách hàng đều là những gì tinh hoa, đặc biệt nhất.

Mỗi một sản phẩm mà Đoàn Quang mang đến thị trường đều “chính hãng”, 100% nhập từ làng gốm Bát Tràng. Tại Đoàn Quang bạn có thể lựa chọn rất nhiều sản phẩm từ đồ gốm gia dụng, đồ gốm trang trí đều có thể mua để dùng hoặc làm quà tặng ý nghĩa cho người thân. Còn gì ý nghĩa hơn việc tự tay lựa chọn món quà ý nghĩa cho người thân, cho sếp của mình có phải không nào? Đặc biệt đến với gốm sứ Đoàn Quang bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả luôn hợp lý nhất thị trường.

Gốm sứ Bát Tràng Đoàn Quang luôn chào đón quý khách hàng ghé thăm và lựa chọn, nếu như khách hàng không thể đến trực tiếp cửa hàng thì chúng tôi có dịch vụ ship hàng tận nơi. Nếu như bạn chưa có thể tìm được sản phẩm ưng ý hãy liên hệ với Đoàn Quang để được tư vấn cụ thể.

Địa chỉ: 384 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.Hồ Chí Minh

Hotline: 091 3769 770

Website:https://gombattrangdoanquang.com/

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news