Tin mới

Mua hàng qua livestream, cô gái háo hức nhưng thứ nhận về là chiếc áo dạ xù xì như "mớ giẻ lau"

Chủ nhật, 28/10/2018, 15:10 (GMT+7)

Cô gái háo hức đặt hàng trực tiếp trên livestream rồi bị “khủng bố tinh thần” vì nhận được chiếc áo dạ mốc bẩn, trông không khác gì “mớ giẻ lau".

Cô gái háo hức đặt hàng trực tiếp trên livestream rồi bị “khủng bố tinh thần” vì nhận được chiếc áo dạ mốc bẩn, trông không khác gì “mớ giẻ lau".

Trào lưu livestream bán hàng qua mạng ngày càng được nhiều chị em ưa chuộng. Thậm chí, có người dành hàng tiếng đồng hồ mỗi ngày chỉ để ngồi "canh" giờ các chủ shop bật live, xem hàng tận mắt rồi đặt mua. Nhưng vì chẳng được nhìn tận mắt, sờ tận tay sản phẩm nên không ít khách hàng đã nhận "trái đắng". 

Mới đây, có một cô nàng đăng tải bức ảnh kèm theo dòng chia sẻ bức xúc khi nhận được chiếc áo dạ mốc bẩn, trông chẳng khác gì mớ rẻ lau khi đặt hàng trực tiếp trên livestream.

"Lần đầu tôi mua hàng qua livestream mà chốt về quả khủng bố tinh thần như thế này. Gọi hỏi shop đổi trả được không? Nó chửi cả nhà tôi lên và bảo tôi, "giặt là hết chứ có cái gì mà phải đổi. Không chịu thì kệ mày." Ôi đùa tôi à? Xong là chặn Facebook với số luôn.

Hình ảnh kèm trạng thái bức xúc mà cô nàng đăng trên mạng

Hình ảnh kèm trạng thái bức xúc mà cô nàng đăng trên mạng

Cụ thể, cô nàng đặt mua 1 chiếc áo khoác dạ gần 200.000 đồng sau khi xem chủ shop livestream, háo hức nhận áo mới bao nhiêu thì đến khi nhận sản phẩm, cô nàng liền thất vọng toàn tập. Theo đó, chiếc áo mà cô nhận được không những khác xa về màu sắc, kiểu dáng với chiếc mình đặt mua mà chiếc áo còn bị bẩn đen, xuất hiện vết mốc và nhăn nhúm khắp nơi, trông không khác gì cái "giẻ lau".

Hình ảnh chiếc áo dạ cô gái đặt qua livestream

Hình ảnh chiếc áo dạ cô gái đặt qua livestream

Bức xúc hơn, sau khi phản hồi lại với shop về tình trạng này và muốn đối trả hàng thì cô gái trẻ lại nhận được một tràng những lời chửi mắng xối xả "Giặt thì hết chứ có gì phải đổi, không chịu thì kệ!", sau đó còn bị shop online chặn facebook và điện thoại.

Ngay sau khi bài viết đăng tải, Cộng đồng mạng đã nhanh chóng nhảy vào bình luận chia buồn với cô nàng và lên tiếng chỉ trích chủ shop “treo đầu dê bán thịt chó”.

Chiếc áo nhận về không khác gì

Chiếc áo nhận về không khác gì "mớ giẻ lau"

"Chia buồn với bạn, chiếc áo trông chẳng khác gì giẻ lai, bẩn vậy mà cũng giao cho khách được. Bạn phải kiểm hàng ngay nhân viên giao hàng luôn. Tôi mà nhận hàng là tôi phải gỡ ra xem trước nhân viên bưu điện hay gì gì đó", tài khoản S.G. bình luận.

“Thôi thì coi như bài học xương máu, từ lần sau chừa cái shop này ra, khổ thân chủ thớt quá”, 1 cư dân mạng để lại bình luận.

Đây cũng không phải là trường hợp đặc biệt, trước đó còn có rất nhiều cô gái đã háo hức đặt hàng qua mạng để rồi “choáng váng” khi nhận về những chiếc áo phũ phàng.

Chắc hẳn nhiều bạn vẫn còn chưa quên sự việc 2 cô gái ở Đà Nẵng đặt may váy dự tiệc ở tận Hà Nội với giá 990.000 đồng/ chiếc nhưng nhận được sản phẩm khác xa ảnh mẫu. Nhà may cam kết thành phẩm giống 80-90% mẫu nhưng cái kết quả thực gây bất ngờ. 

1534070162-990-v--y-3-1534053347-width660height635

Còn nhiều trường hợp tương tự như trên được chị em Việt chia sẻ trên mạng xã hội, minh chứng "thảm họa" mua hàng online là có thật. 

Empty

EmptyEmpty

Thật đáng thương cho cô bạn vì đã bỏ ra 200k để mua về cái giẻ lau nhà. Qua sự việc này, chị em phụ nữ cần cẩn trọng hơn với việc mua hàng online, đặc biệt là khi chọn mua quần áo.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news