Tin mới

Mùa hè của những thanh niên giàu có nhất trên Instagram

Thứ tư, 27/08/2014, 11:35 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Những thanh niên giàu có đáng ghen tỵ nhất trên\nthế giới đang trở lại trường học sau một mùa hè tiệc tùng hết mình theo phong cách vương giả.

(Tinmoi.vn) Những thanh niên giàu có đáng ghen tỵ nhất trên thế giới đang trở lại trường học sau một mùa hè tiệc tùng hết mình theo phong cách vương giả.

Từ những chiếc du thuyền tư nhân triệu đô đến những chuyến dạo chơi trên chiếc Ferrari đến Hamptons, những thanh niên thượng lưu trên Istagram đã đăng tải những khoảnh khắc “xõa” hết mình trên mạng xã hội.

Nhiều bức ảnh trong đó chỉ là việc khoe bao nhiêu tiền mà họ-hay trong hầu hết các trường hợp, là cha mẹ họ đã “ném qua cửa sổ”.

Alec Steinberg đã chú thích “Hy vọng nó sẽ có ích…” dưới một bức ảnh chụp thẻ tín dụng American Express mà cha anh đã chuyển từ “không hạn mức” sang giới hạn 500.000 USD vào tháng 7.

 

"Khiêu vũ và thưởng thức. Tôi sẽ nhớ những điều này.” Harry Brant, cô gái 16 tuổi đã trải qua mùa hè sang chảnh của mình trên một du thuyền tư nhân.

Những đứa trẻ ưa tiệc tùng và máy bay phản lực của ông Peter Brant: Peter Brant II, 16 tuổi và Harry Brant, 16 tuổi đã trải qua phần lớn mùa hè của họ trên một chiếc du thuyền tư ở châu Âu với mọi khoảnh khắc xa hoa đều được đăng tải lên Instagram.

Và trong khi Ezra William, một sinh viên có tình yêu sâu sắc với những chiếc túi Hermes Birkin, đã trải qua kỳ nghỉ của mình bằng việc chăm sóc tóc trong cửa hiệu sang trọng như một ông hoàng ở Bali, Indonesia.

Trong khi người thừa kế của hãng Trang Sức Walcher Estate, David Walcher trải qua mùa hè để học hỏi công việc kinh doanh của gia đình-và tất nhiên, không quên sắm số kim cương nặng 600 carats và đăng lên Instagram.

Alec Steinberg đã chú thích “Hy vọng nó sẽ có ích…” dưới một bức ảnh chụp thẻ tín dụng American Express mà cha anh đã chuyển từ “không hạn mức” sang giới hạn 500.000 USD vào tháng 7.

Ezra William đã trải qua kỳ nghỉ của mình bằng việc chăm sóc tóc trong cửa hiệu sang trọng như một ông hoàng ở Bali, Indonesia.

Trực thăng là phương tiện di chuyển ưa thích của hầu hết những thanh niên giàu có trên Instagram. Trong ảnh là Andrew Stewart đang trên đường ra bãi biển.

Trước khi Marcus Adolf, 17 tuổi lái chiếc BMW X3 đến nghỉ hè ở Hamptons, cậu đã cầm theo một chiếc thẻ tín dụng khác biệt. Adolf đã đang lên Instagram bức hình thẻ American Express Black với chú thích “thời gian dành cho mua sắm”. Chủ thẻ trung bình sẽ có 16 triệu USD và lãi năm 1,3 triệu USD, theo Wall Street Journal.

Cậu thanh niên này còn khoe bộ sưu tập đồng hồ Rolex, tất nhiên là anh không chỉ sở hữu một cái.

Thanh niên New York thích thú “tắm nắng” cho số phụ kiện trên cổ tay của mình. Anil Arjandas nói rằng anh cần phải tậu thêm “bộ sưu tập sắp tới của Rolex” vì bộ anh đã có chỉ nặng có 1,5 kg thôi, anh chia sẻ.

Bể bơi sang trọng dưới ánh hoàng hôn

Joseph Meyer viết: "Giống chủ" khi cho chó cưng của mình thưởng thức champagane

Người thừa kế một hãng trang sức David Walcher khoe mua cả túi kim cương nặng 600 carats trong khi học kinh doanh

Bạn trẻ Alex Pod viết: "Ai đó nói có vài người trong club phải đi chui, vì vậy tôi đã giúp họ hết sức có thể."

Rượu champagne mừng năm học mới cũng phải là loại đặc biệt, ít nhất là như chai này.

Trên tay con trai người phụ nữ giàu nhất Ấn Độ

Số đồng hồ này chỉ nặng 1,5 kg nên cần phải mua thêm nhiều nữa, theo Anil Arjandas

Vincent Lehmann và chú thích ảnh "Kingin" cùng với chiếc xe Mercedes độc đáo của mình ở Zurich, Thụy Điển

Kết thúc một bữa tiệc xa hoa ở New York

Trên Instagram hay Snapchat, hình ảnh những siêu xe, máy bay riêng những món hàng xa xỉ và những biệt thự lộng lẫy đều sử dụng những chủ thích thể hiện thái độ coi thường tiền bạc của những bạn trẻ này. Câu chuyện về những thanh niên thượng lưu còn được sử dụng làm tư liệu cho một cuốn tiểu thuyết của tác giả ẩn danh Rich Kids hứa hẹn sẽ mô tả chi tiết cuộc sống xa hoa này thêm nữa.

Chi MK (Theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news