Tin mới

Mua iPhone 6S, đồng hồ Rolex làm quà thưởng Tết nhân viên

Thứ sáu, 22/01/2016, 09:24 (GMT+7)

Tại một công ty ở Trung Quốc, ông chủ đại gia đã dành tặng nhân viên công ty mình những chiếc điện thoại iPhone 6s 64GB và thậm chí là đồng hồ Rolex hàng trăm triệu đồng.

Tại một công ty ở Trung Quốc, ông chủ đại gia đã dành tặng nhân viên công ty mình những chiếc điện thoại iPhone 6s 64GB và thậm chí là đồng hồ Rolex hàng trăm triệu đồng.

Vừa qua trên mạng xã hội QQ đã xuất hiện thông tin của một công ty lớn, theo đó công ty này khiến mọi người chú ý khi chia sẻ thông tin về quà Thưởng Tết dành cho nhân viên trong dịp Tết Bính Thân 2016.

Một thế giới dẫn tin từ QQ, cho biết, công ty này đã mạnh tay chi tiền mua toàn iPhone 6S và đồng hồ Rolex để tặng nhân viên.  Cụ thể, giá trị quà tặng sẽ dựa vào thâm niên làm việc và cống hiến của họ tại công ty. Đối với những nhân viên có thời gian làm viếc ít hơn 1 năm sẽ được nhận phần thưởng là một phong bao lì xì, nhân viên có thâm niên làm việc từ 1 đến 3 năm được thưởng một iPad mini 4, làm từ 3 đến 5 năm là iPhone 6S 64GB và làm việc từ 5 năm trở lên sẽ được thưởng iPhone 6S Plus 64GB.

Những chiếc iPhone 6S 64GB được chọn làm phần thưởng cuối năm cho nhân viên công ty. Ảnh: Internet

Riêng phần thưởng đặc biệt nhất sẽ dành cho nhân viên có thâm niên làm việc từ 10 năm, đấy là một chiếc đồng hồ hiệu Rolex trị giá hàng trăm triệu đồng.

Đồng hồ Rolex có giá hàng trăm triệu đồng là quà tặng cho nhân viên gắn bó với công ty trên 10 năm. Ảnh: Internet

Sau hàng loạt công ty Trung Quốc công bố mức quà thưởng khủng cho nhân viên thì công ty này cũng khiến cư dân mạng xôn xao. Có rất nhiều lời bình luận dành cho công ty này. Hàng loạt ý kiến thể hiện sự ngưỡng mộ như “ nhìn những món quà Tết này mà tôi thấy ấm lòng, tất cả đều là iPhone bản 64GB mới tuyệt vời làm sao. Thật là ghen tị quá mà”.

Tuy nhiên, đối với phần thưởng là đồng hồ Rolex lại khiến nhiều người nghi ngờ vì họ không nghĩ sẽ có ông chủ nào hào phóng như vậy. Có người còn bình luận “ Sao trông nó cũ thế nhỉ? Liệu có phải nó được truyền đi truyền lại từ những người có thâm niên hơn 10 năm ở công ty này không?”.

Trước đó, cư dân mạng Trung Quốc cũng từng xôn xao trước một công ty tại Chu Châu, Hồ Nam chi 4 triệu nhân dân tệ, tương đương gần 14 tỷ đồng để mua 13 chiếc xe sang Audi A6 làm phần thưởng Tết cho nhân viên xuất sắc của mình.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news