Tin mới

Mưa lớn, bé trai bị nước cuốn xuống cống, mất tích

Chủ nhật, 07/09/2014, 08:14 (GMT+7)

Trong cơn mưa lớn kéo dài xảy ra trên địa bàn phường Thuận Giao (thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương), một bé trai đã bị nước cuốn xuống cống mất tích.

Trong cơn mưa lớn kéo dài xảy ra trên địa bàn phường Thuận Giao (thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương), một bé trai đã bị nước cuốn xuống cống mất tích.

Theo tin tức ban đầu, khỏng 17h chiều 6/9, bé La Văn Tỷ (9 tuổi, quê An Giang) vùng hai người bạn ra đoạn đường nước ngập nửa bánh xe máy ở ấp Hoà Lân (phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) chơi.

Nước ngập khiến tấm đậy bằng bê tông của hệ thống thoát nước bị bung đẩy ra bên ngoài. Trong lúc nô đùa, Tỷ không may chạy tới khu vực nước xoáy và bị cuốn xuống cống.

Mưa lớn, bé trai bị nước cuốn xuống cống, mất tích (Ảnh Vietnamnet)

Phát hiện sự việc, một số người đi đường và người dân sống gần đó phát hiện chạy tới ứng cứu nhưng không kịp. Bé Tỷ đã bị dòng nước dưới cống nhấn chìm và mất tích.

Nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ thuốc Sở Cảnh sát PCCC Bình Dương cùng các lực lượng chức năng đã có mặt để tìm kiếm cháu Tỷ.

Toàn bộ đoạn cống trong phạm vi khoảng 70m đã được lực lượng cứu hộ lặn tìm nhưng không có kết quả.

Đến 23h cùng ngày, bé Tỷ vẫn chưa được tìm thấy, lực lượng cứu hộ tiếp tục mở rộng phạm vi tìm kiếm. Được biết, bé Tỷ sống cùng bố mẹ tại một căn phòng trọ ở áp Hoà Lân, thời điểm Tỷ gặp nạn, bố mẹ em đi làm phụ hồ chưa về.

Theo Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news