Tin mới

Mưa lớn tại Trung Quốc, trận derby Man City - MU bị hoãn

Thứ hai, 25/07/2016, 14:59 (GMT+7)

Trận derby Manchester trong khuôn khổ International Champions Cup diễn ra vào tối nay (25/7) sẽ phải hoãn lại vì thời tiết xấu ở Bắc Kinh (Trung Quốc).

Trận derby Manchester trong khuôn khổ International Champions Cup diễn ra vào tối nay (25/7) sẽ phải hoãn lại vì thời tiết xấu ở Bắc Kinh (Trung Quốc).

[mecloud]YXarA2ArkG[/mecloud]

Theo lịch thi đấu, trận derby Man United vs Man City tại Bắc Kinh sẽ diễn ra vào lúc 18h30 tối nay (25/7). Thế nhưng, trận đấu này đã không thể diễn ra như đúng kế hoạch. Theo thông tin mới nhất từ BTC cũng như xác nhận từ phía MU, trận derby thành Manchester với đại kình địch Man City sẽ bị hoãn vì thời tiết xấu đang diễn ra ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Trang chủ MU thông báo hoãn trận đấu với đại kình địch Man City

Sau khi khảo sát, hai đội và BTC đã đi đến thống nhất không tổ chức trận đấu như dự kiến để đảm bảo an toàn cho cầu thủ hai đội. Hiện lịch đá lại trận này chưa được công bố. BTC cũng gửi lời xin lỗi tới các CĐV và hứa sẽ có những đền bù hợp lý vì sự cố này.

Do thời tiết tại Bắc Kinh (Trung Quốc) đang rất xấu khi mưa to và kèm theo bão tố lớn dẫn đến mặt sân Tổ Chim bị ảnh hưởng nặng nề và không thể tổ chức trận đấu. Trước đó, cả Pep Guardiola và Mourinho đều phàn nàn về chất lượng mặt sân Tổ Chim và cho rằng không đủ điều kiện để các cầu thủ công hiến hết mình. 

Khán giả chờ cuộc so tài giữa Mourinho vs Pep Guardiola

Trận derby Man United vs Man City tại Bắc Kinh thực sự "đốn tim" hàng triệu CĐV Trung Quốc cũng như châu Á. Nó đánh dánh dấu sự khởi đầu của 2 triều đại đối địch mang tên Jose Mourinho vs Pep Guardiola. Tuy nhiên, trận đấu này lại không diễn ra như kiến nên đã khiến cho không ít CĐV thất vọng.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news