Tin mới

Mưa lũ Quảng Ninh: Đại gia tặng siêu xe Rolls-royce 39 tỷ ủng hộ đồng bào

Thứ năm, 30/07/2015, 08:17 (GMT+7)

Chiếc siêu xe sẽ được bán đấu giá lấy tiền ủng hộ người dân bị thiệt hại do mưa lũ. Mức đấu giá khởi điểm chiếc siêu xe này là 16 tỷ đồng.
Tối 29-7, trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Tiến Mạnh, Tổng biên tập báo Quảng Ninh, cho biết đơn vị này vừa nhận một siêu xe Rolls Royce Phantom do một doanh nhân trên địa bàn tỉnh gửi tặng để bán đấu giá lấy tiền ủng hộ người dân bị thiệt hại do mưa lũ.
Ông Mạnh cho biết, sau khi Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, MTTQ tỉnh Quảng Ninh ra lời kêu gọi đóng góp ủng hộ người dân chịu ảnh hưởng bởi mưa lũ, chiều cùng ngày doanh nhân này đã đến báo Quảng Ninh ủng hộ siêu xe thông qua Quỹ Xã hội - Từ thiện của báo.
Cùng với chiếc siêu xe này, doanh nhân nói trên cũng đã ủng hộ 2 tỷ đồng cho người dân bị thiệt hại bởi mưa lũ thông qua Ban Cứu trợ tỉnh Quảng Ninh.
Theo ông Mạnh, mức đấu giá khởi điểm chiếc siêu xe này là 16 tỷ đồng. “Báo Quảng Ninh dự kiến nhờ một đơn vị đấu giá tổ chức đấu giá bán chiếc siêu xe này.
Tuy nhiên nếu có người mua ngay thì chúng tôi sẽ bán ngay để trong thời gian sớm nhất thu được tiền ủng hộ người dân khắc phục hậu quả sau mưa lớn”, ông Mạnh nói.
Theo báo cáo của Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Quảng Ninh, đến ngày 29-7, hơn 3.700 hộ dân bị ảnh hưởng, nhiều trường học, bệnh xá bị ngập lụt, có nơi ngập sâu trên 2m. Tổng số người chết trên địa bàn tỉnh là 17 người. Tổng thiệt hại do mưa lũ gây ra tính đến nay ước trên 1.500 tỷ đồng, trong đó ngành than thiệt hại 500 tỷ đồng.

 

Một doanh nhân đã ủng hộ đồng bào vùng lũ Quảng Ninh một siêu xe Rolls Royce Phantom trị giá 39 tỷ đồng bằng hình thức bán đấu giá.
Sẻ chia nỗi đau với nạn nhân trong mưa lớn tại Quảng Ninh / Công an tỉnh Quảng Ninh đằm mình trong mưa lũ giúp dân
Báo Quảng Ninh sẽ là đơn vị đứng ra tổ chức chương trình đấu giá để cùng chung tay với các tổ chức, cá nhân giúp đỡ đồng bào Quảng Ninh vượt qua khó khăn, hoạn nạn.
Chiều 29/7, chủ nhân chiếc siêu xe là người Quảng Ninh đã bàn giao chiếc xe cùng giấy tờ cho Báo Quảng Ninh. Theo đó, mức đấu giá khởi điểm sẽ là 16 tỷ đồng. Cùng với chiếc siêu xe Rolls Royce Phantom nói trên, doanh nhân này đã ủng hộ 2 tỷ đồng thông qua sự tiếp nhận của Ban Cứu trợ tỉnh Quảng Ninh.
Hơn bao giờ hết, trong lúc này và ngay bây giờ, Quảng Ninh đang rất cần sự chung tay ủng hộ của người dân mọi miền đất nước để vượt qua những mất mát do mưa lụt lịch sử xảy ra.
Mọi sự đóng góp ủng hộ xin gửi về Ban Cứu trợ tỉnh Quảng Ninh, số TK 3761 - MQHNS 9060953, Mã quỹ Tài chính: 91049.
Hoặc Báo Quảng Ninh, số tài khoản: 1005282699 tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội, Chi nhánh Quảng Ninh, Phòng Giao dịch Hạ Long; số điện thoại: 0915771582.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news