Tin mới

Mua mực quảng cáo to bằng bàn tay, anh chàng nướng xong thì mực teo bằng hạt đậu, mất luôn hứng nhậu

Thứ hai, 08/10/2018, 09:33 (GMT+7)

Sự biến hóa khôn lường của 3 chú mực khiến dân mạng lăn ra cười, nhất là ảnh anh chàng so sánh mực với muỗi.

Sự biến hóa khôn lường của 3 chú mực khiến dân mạng lăn ra cười, nhất là ảnh anh chàng so sánh mực với muỗi.

Cuối tuần thong thả, có một anh chàng nào đó vội rán vài chú mực để làm thức ăn kèm khi uống vài lon bia mát lạnh.

Cám cảnh thay, với ba chú mực tròn đầy trên tay như quảng cáo, sau khi rán xong lại teo tóp chỉ còn bé tẹo như hạt đậu, nhìn mãi không ra.

Vừa buồn, vừa cười trước tình cảnh xúi quẩy của chính mình, anh chàng ấy đã lập tức chụp ảnh đăng đàn kể trong một hội nhóm có rất đông thành viên trên mạng xã hội như sau: "Định mua vài con, làm lai rai vài cốc bia buổi trưa trời trăng tránh nóng, thì ai ngờ rằng… Tắt uống luôn các bạn ạ".

Mua mực quảng cáo to bằng bàn tay, anh chàng nướng xong thì mực teo bằng hạt đậu, mất luôn hứng nhậu - Ảnh 1.
 

Vâng, còn gì đau lòng hơn với sự biến hóa khôn lường của món mực rán tưởng như là tuyệt hảo khi ăn kèm trong lúc uống bia.

Đời đen là thế, nhưng sau khi để dân mạng chứng kiến những hình ảnh kia, anh bạn nhân vật chính chẳng những không được ăn ủi vì vụt mất món ăn ngon lành, mà còn bị mọi người cười cho một trận, cười đến đau cả ruột.

Những bức ảnh đi kèm đôi dòng thở than ngắn bên trên, sau khi chia sẻ ít lâu đã thu hút được gần 6k lượt like cùng hàng trăm lượt bình luận.

Đa số, ai ai cũng tỏ ra khá bất ngờ trước "độ teo" kinh hoàng của 3 con mực tươi ngon và cười trước nỗi buồn khó tả của anh chàng nhân vật chính.

Mua mực quảng cáo to bằng bàn tay, anh chàng nướng xong thì mực teo bằng hạt đậu, mất luôn hứng nhậu - Ảnh 2.
 
Mua mực quảng cáo to bằng bàn tay, anh chàng nướng xong thì mực teo bằng hạt đậu, mất luôn hứng nhậu - Ảnh 3.
 

"Mực bao tử đấy haha", "như mực nhựa ấy nhỉ, thích thì nở, không thích thì teo", "eo ôi cười đau bụng", "trước khi rán nhìn cũng to to, sau khi rán nhìn mãi không thấy", "nhét kẽ răng không vừa luôn mà", "như 3 hạt lạc rang ấy", "không nói mình cứ tưởng là mực con thớt lấy ra trong bụng mực mẹ", "không thể tin được vào mắt mình, à có thấy gì đâu mà tin", "mực uống thuốc teo nhỏ giống Conan à",...

Mua mực quảng cáo to bằng bàn tay, anh chàng nướng xong thì mực teo bằng hạt đậu, mất luôn hứng nhậu - Ảnh 4.
 

Đó là tất thảy các bình luận với nhiều sắc thái hài hước của cộng đồng cư dân mạng dành cho 3 chú mực biến hình bên trên.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có không ít người tỏ ra nghi vấn, cho rằng đây chỉ là trò đùa vui nhân dịp cuối tuần chẳng có gì làm của anh chàng kia, chứ làm gì có loại mực nào chỉ rán thôi mà đã "teo héo" thế kia: "Mực nào teo thế, vào bếp ngay để kiểm chứng đi mấy bạn", "haha cũng vui mà đùa hơi nhây", "bớt xạo, rõ ràng là chẳng có con mực nào lại biến hình được như thế"...

Mua mực quảng cáo to bằng bàn tay, anh chàng nướng xong thì mực teo bằng hạt đậu, mất luôn hứng nhậu - Ảnh 5.
 

Chính sự chất vấn nghi ngờ này của dân mạng đã khiến nhiều người khác nghĩ ngay đến sự vụ 2 con mực một nắng bé như mắt muỗi có giá xấp xỉ 4 triệu đồng tiền Việt, được bán ở một siêu thị tại Nhật khiến MXH dậy sóng thời gian vừa qua.

Tất nhiên, nhiều nghi vấn sau đó đã được đặt ra cho rằng đây chỉ là một trò đùa của ai đó, bởi trên bao bì của sản phẩm hoàn không hề có chữ mực mà lại ghi là cá.

Ngoài ra, rất nhiều người có bạn bè ở Nhật cũng đã hỏi và được xác nhận, bên Nhật không hề có món ăn này bán tại siêu thị.

Mua mực quảng cáo to bằng bàn tay, anh chàng nướng xong thì mực teo bằng hạt đậu, mất luôn hứng nhậu - Ảnh 6.
 
Mua mực quảng cáo to bằng bàn tay, anh chàng nướng xong thì mực teo bằng hạt đậu, mất luôn hứng nhậu - Ảnh 7.
 

Thôi thì thời buổi thật giả lẫn lộn, người thích đùa cũng nhan nhản khắp nơi, nhất là những chốn thị phi nơi cái "like" được xem là thứ có thể "câu" được như mạng xã hội. Cuối cùng, thực hư cũng chỉ có người trong cuộc mới hiểu.

Riêng chuyện mấy chú mực này, suy cho cùng cũng chẳng hại gì đến ai, mọi người lại được một tràng cười xả stress giải trí dịp cuối tuần mà, phải không? Chẳng hề gì, chẳng hề gì!

(Ảnh: Facebook)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news