Tin mới

Mua quà gì tặng Giáng sinh cho người yêu?

Thứ ba, 16/12/2014, 17:15 (GMT+7)

Ngoài những lời chúc Giáng sinh thì những món quà Giáng sinh chứa chan tình cảm dành tặng bạn gái, người yêu trong dịp Noel này là không thể thiếu.

Ngoài những lời chúc Giáng sinh thì những món quà Giáng sinh chứa chan tình cảm dành tặng bạn gái, người yêu trong dịp Noel này là không thể thiếu.

Noel 2014 đang đến rất gần, các chàng trai, cô gái không biết tặng gì tới người yêu của mình. Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây để có một lễ Giáng sinh thật ý nghĩa và ấm áp!

1. Thiệp Noel độc đáo tự làm

Đôi khi tình yêu chân thành không cần phải những món quà đắt tiền mới có sức mạnh thể hiện tình yêu của bạn với người mình yêu. Những tấp thiệp handmade kèm theo những lời chúc Giáng sinh cũng khiến người yêu của mình cảm thấy ấm áp trong mùa Giáng sinh, Noel này.

Với những bạn trai không được khéo léo trong khoản này thì có thể tham khảo cách tạo thiệp Giáng sinh đơn giản với ứng dụng Paint hoặc tạo thiệp Giáng sinh trực tuyến.

                               

Hãy dành tặng người yêu của bạn món quà giáng sinh bất ngờ và ý nghĩa (ảnh minh hoạ)

2. Hoa tươi

Hoa tươi luôn là lựa chọn khá phổ biến trong các dịp lễ mà các bạn trẻ gửi tặng người yêu của mình, trong dịp lễ Giáng sinh cũng không ngoại lệ. Bởi hoa tươi thể hiện sự lãng mạn và sức sống mạnh mẽ cho tình yêu. Một bó hoa tươi cùng những lời chúc ngọt ngào sẽ khiến cho tình yêu của hai người thêm ngọt ngào, ấm áp.

3. Gấu bông hay ông già Noel bằng bông

Một chú Gấu bông hay ông già Noel bằng bông dành tặng bạn gái trong dịp Noel sẽ là món quà Giáng sinh vô cùng ấm áp và ý nghĩa. Mỗi khi không có bạn bên cạnh, người ấy sẽ nhớ đến bạn bằng việc ôm chú Gấu bông đó và cảm giác như bạn ở bạn cạnh.

4. Khăn, mũ, áo ấm

Còn gì ý nghĩa hơn và ấm áp hơn khi trong lễ Noel, được nhận từ người mình yêu những chiếc khăn, mũ hay áo ấm mùa đông. Những món quà tuy đơn giản nhưng ý nghĩa này không chỉ khiến xua đi cơn lạnh trong mùa đông mà còn mang đến cho bạn và người yêu một buổi lễ Noel đáng nhớ và ý nghĩa vô cùng.

5. Nước hoa

Đối với phái nữ, nước hoa luôn là món quà thực tế mà cũng rất ý nghĩa. Đặc biệt, nếu bạn biết chọn mùi hương phù hợp với người ấy thì đó quả là món quà tuyệt vời, người nhận quà chắc chắn sẽ rất hạnh phúc. Cô gái nào cũng muốn khoác lên mình thứ hương thơm quyến rũ nhất khi ở bên cạnh bạn, mỗi khi sử dụng nó cô ấy sẽ nhớ đến bạn.

6. Một buổi đi chơi Noel đầy ý nghĩa

Bên cạnh những món quà trên đây, một món quà tinh thần giúp hâm nóng tình cảm với người mình yêu thực sự rất cần thiết trong ngày Noel. Ví dụ như một buổi tối đi chơi Noel ý nghĩa với người yêu thì quả là rất ấn tượng. Với món quà bất ngờ này, khoảng cách của hai bạn sẽ gần nhau hơn, hai bạn sẽ hiểu nhau hơn và tình cảm sâu sắc hơn.

Hi vọng, những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được món quà Giáng sinh ý nghĩa dành tặng người ấy trong dịp Noel này. Chúc bạn và người yêu của mình đón mùa Giáng sinh thật ấm áp và tràn ngập yêu thương.

Xem video: Chú vịt khôn ngoan giả chết để lừa chó truy đuổi

 

 

Thoa Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news