Tin mới

Mua suất cơm sườn non cháy tỏi 50.000 đồng, cô gái khóc chỉ vì cơm có nhưng sườn thì không

Thứ sáu, 01/03/2019, 10:28 (GMT+7)

Câu chuyện mua hàng online tiếp tục khiến cư dân mạng hoang mang, cụ thể một khách hàng mua suất cơm sườn non nhưng cơm thì có còn sườn thì không!

Câu chuyện mua hàng online tiếp tục khiến cư dân mạng hoang mang, cụ thể một khách hàng mua suất cơm sườn non nhưng cơm thì có còn sườn thì không!

Trong thời đại công nghệ hiện nay, dù bạn không cần đi đâu cũng có thể mang cả thế giới đồ ăn về nhà chỉ bằng cú click chuột. Vì thế, lịch sử mua hàng online "cực lỗi" đã trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm.

Những sự cố khi mua hàng online chất lượng kém, trả tiền thật mua hàng giả... đã trở thành chủ đề muôn thuở đối với nhiều người. Mới đây, trên group kín dành cho những người đặt đồ ăn qua mạng đã ghi nhận thêm một trường hợp có thể đi vào lịch sử mua hàng trên mạng.

Bài chia sẻ trên mạng xã hội (Ảnh chụp màn hình)

Suất cơm không sườn (Ảnh Facebook)

Cụ thể, nick name B.T đã mua một suất cơm sườn non cháy tỏi với giá 50.000 đồng và sử dụng mã giảm giá. Khi nhận hàng, cơm thì rõ nhiều nhưng miếng sườn non thì không thấy đâu. Trường hợp của B.T không phải là duy nhất, khi một người khác đặt mua cũng gặp trường hợp tương tự.

Ngay sau bài chia sẻ của B.T nhiều người đã nhanh chóng bấm nút bình luận: "Bạn hãy gọi lên tổng đài hoặc cửa hàng để phản hồi, không thể có chuyện như vậy được. Ai đời suất cơm trắng gì lên tới 50.000 đồng chứ?", "Có nhầm lẫn nào ở đây không?", "Sườn non quá nên không thấy chăng?", "Do anh nấu bếp quên cho sườn rồi".

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mua hàng online