Tin mới

“Mùa yêu đầu” – Kỷ vật tuyệt vời nhất của đời người

Thứ tư, 28/01/2015, 16:51 (GMT+7)

Đọc “Mùa yêu đầu” để được sống lại mối tình đầu và tìm thấy mình đâu đó trong những câu chuyện rất thật, rất đời.\n 

 

Đọc “Mùa yêu đầu” để được sống lại mối tình đầu và tìm thấy mình đâu đó trong những câu chuyện rất thật, rất đời.

 

“Hoa đầu mùa bao giờ cũng đẹp

Nắng đầu mùa bao giờ cũng say

Mối tình đầu bao giờ cũng vậy

Rất đậm đà nhưng cũng rất đắng cay”

Tình đầu, giống như một cuốn phim đã ngả màu vàng ố sau khi bị lưu dấu tích của thời gian nhưng vẫn là kỷ vật tuyệt vời nhất trong ký ức của mỗi người. Những năm tháng thanh xuân ngắn ngủi đó đã chôn vùi biết bao ánh mắt, nụ cười và cả sự ngập ngùng e ngại. “MÙA YÊU ĐẦU” hướng về Mối Tình Đầu của mỗi người… tất cả những ai đã tững trải qua tình đầu đều không thể thôi bùi ngùi khi nhớ về nó. 

 

Bìa cuốn sách

“Hoa đầu mùa bao giờ cũng đẹp

Nắng đầu mùa bao giờ cũng say

Mối tình đầu bao giờ cũng vậy

Rất đậm đà nhưng cũng rất đắng cay”

Tình đầu, giống như một cuốn phim đã ngả màu vàng ố sau khi bị lưu dấu tích của thời gian nhưng vẫn là kỷ vật tuyệt vời nhất trong ký ức của mỗi người. Những năm tháng thanh xuân ngắn ngủi đó đã chôn vùi biết bao ánh mắt, nụ cười và cả sự ngập ngùng e ngại. “MÙA YÊU ĐẦU” hướng về Mối Tình Đầu của mỗi người…. tất cả những ai đã tững trải qua tình đầu đều không thể thôi bùi ngùi khi nhớ về nó. 

Văn học trẻ hiện nay phát triển rất nhanh và có nhiều tiến bộ vượt trội. Mỗi một tác phẩm đều mang một nét riêng biệt trong cách xây dựng nội dung, cách tiếp cận, cách xây dựng tâm lý nhân vật, cách khắc họa tình huống và dựng truyện. Nhà thơ Trần Đăng Khoa, giám khảo cuộc thi viết về tình yêu đầu do Waka.vn tổ chức đã nhận xét: “Tôi đánh giá truyện ngắn Việt Nam không hề kém cạnh truyện ngắn nước ngoài”.

Và tuyển tập truyện ngắn “Mùa yêu đầu” đã chứng minh nhận định này. Tập truyện sâu lắng, ngọt ngào, bâng khuâng, ấn tượng, sẽ đưa bạn đến tận cùng những cung bậc cảm xúc của tình yêu đầu. Từ tình yêu của những người nơi phố thị, cho đến những mối tình vùng cao; từ chuyện biết thương thầm của tuổi học trò ngộ nghĩnh, cho đến những oan trái của số phận chia cách…

Đọc “Mùa yêu đầu” để được sống lại mối tình đầu và tìm thấy mình đâu đó trong những câu chuyện rất thật, rất đời.

Thông tin tác phẩm:

Tác phẩm: Mùa Yêu Đầu

Nhiều tác giả (Waka.vn tuyển chọn)

NXB liên kết: NXB Văn học

Số trang: 228

Khổ sách: 12x20

Giá bìa: 62.000 đồng

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news