Tin mới

Mức lương Cường đô la tăng lên hơn 11 triệu đồng/tháng

Thứ hai, 25/04/2016, 10:19 (GMT+7)

Báo cáo tài chính năm 2015 cụ thể và chi tiết nhất của Quốc Cường Gia Lai đã cho thấy mức lương tháng của Cường đô la đã tăng 4 lần, lên mức 11,4 triệu đồng/tháng.

Báo cáo tài chính năm 2015 cụ thể và chi tiết nhất của Quốc Cường Gia Lai đã cho thấy mức lương tháng của Cường đô la đã tăng 4 lần, lên mức 11,4 triệu đồng/tháng.

Theo thông tin mới nhất trên Dân trí cho biết, CTCP Quốc Cường Gia Lai vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất 2015 được kiểm toán bởi Ernst & Young Việt Nam. Báo cáo lần này cụ thể và chi tiết hơn so với báo cáo trước đó do công ty tự lập.

 

Theo báo cáo, trong năm 2015 vừa qua, thu nhập của thành viên Hội đồng quản trị và Ban giám đốc QCG đã tăng mạnh, gấp 3,8 lần so với năm 2014 và lê đứng tại tổng 725 triệu đồng. Hội đồng quản trị và Ban giám đốc QCG có 5 người, bao gồm 3 người kiêm nhiệm bà Nguyễn Thị Như Loan – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc, ông Lại Thế Hà và ông Nguyễn Quốc Cường – thành viên HĐQT kiêm Phó tổng giám đốc.

Do phía công ty không công bố cụ thể thù lao từng thành viên nên không thể tính bình quân lương đầu người của lãnh đạo công ty. Tuy nhiên, theo các số liệu có thể dự đoán mức thu nhập tối thiểu của ông Nguyễn Quốc Cường (Cường đô la) và bà Nguyễn Thị Như Loan đều tăng mạnh ít nhất 3,8 lần.

Trước đó, theo thông tin trên VTC được biết, mức thù lao bà Loan nhận được là 7 triệu đồng/tháng, tương ứng 84 triệu đồng/năm. Còn Cường đô la nhận mức lương 3 triệu đồng/tháng, tương ứng 36 triệu đồng/năm. Như vậy, với tỷ lệ tăng trong năm qua thì mức lương của Cường đô la đã tăng lên mức khoảng 11,4 triệu đồng/tháng, còn lương bà Nguyễn Thị Như Loan là 26,6 triệu đồng/tháng.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news