Tin mới

Mục sở thị căn biệt thự trăm tỷ của Giám đốc Công an Đà Nẵng

Thứ hai, 23/04/2018, 08:46 (GMT+7)

Giám đốc CA Đà Nẵng cho biết ông có sở hữu căn biệt thự trong làng Châu Âu Đà Nẵng nhưng không phải do Vũ "nhôm" tặng.

Giám đốc CA Đà Nẵng cho biết ông có sở hữu căn biệt thự trong làng Châu Âu Đà Nẵng nhưng không phải do Vũ "nhôm" tặng. 

Dân TríVietnamnet cho hay liên quan đến vụ việc căn biệt thự trăm tỷ liên quan đến Vũ "nhôm", đại tá Lê Văn Tam - GĐ Công an TP Đà Nẵng phủ nhận việc đang sử dụng căn biệt thự này. 

Làng biệt thự này được xem là khu phố sang trọng bậc nhất Đà Nẵng. Ảnh: Dân Trí

Theo đó, khu này nằm ven sông Hàn có hơn 800m đường bờ sông và diện tích mặt nước rộng lớn trải dài từ cầu Rồng sang cầu Trần Thị Lý nằm ở Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng.

An ninh ở khu biệt thự này luôn được thắt chặt để bảo đảm cho dân cư sinh sống bên trong, bảo vệ không cho phép người lạ vào bên trong nếu không có lý do chính đáng. Ảnh: Dân Trí

Đây được em là khu biệt thự đẳng cấp, nằm ở vị trí đắc địa và sang trọng bậc nhất tại Đà Nẵng. 

Được thiết kế khép kín, rào chắn toàn bộ khu vực hơn 23 ha. Anh: Dân Trí

Trước đó, ngày 20/4, MXH đã lan truyền thông tin cho rằng đại tá Lê Văn Tam, Giám đốc Công an TP Đà Nẵng sở hữu một căn biệt thự bên trong làng châu Âu và nghi vấn căn biệt thự này là do Vũ "nhôm" tặng. 

Khối nhà biệt thự với hướng nhìn ra bờ sông Hàn hiện có giá thị trường 50-60 triệu đồng/m2 đất. Ảnh: Dân Trí

Chia sẻ trên báo Người lao động, đại tá Tam khẳng định ông có sở hữu căn biệt thự đó nhưng không phải do Vũ "nhôm" tặng. 

Khu này được thiết kế đồng bộ theo phong cách Châu Âu, gồm 245 nhà phố liền kề 100 m2 và 175 biệt thự diện tích từ 250 m2 - 1.300 m2 trong khuôn viên 23,7 ha. Theo tìm hiểu của phóng viên, giá đất ở làng biệt thự này dao động khoảng từ 52 đến 60 triệu/1m2.

Như vậy, theo thông tin loan truyền trên mạng xã hội, căn biệt thự của ông Tam nằm trên đường Hoa Phượng 2 với diện tích hơn 1.000 m2 và theo giá đất và vật liệu xây dựng phải trên 100 tỉ đồng.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news