Tin mới

Mùng 2/9 nên đưa gia đình đi du lịch ở đâu?

Thứ ba, 26/08/2014, 09:01 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ngày nghỉ lễ mùng 2/9 năm nay kéo dài trong 4 ngày. Với số thời gian nhiều như vậy, bạn nên đưa gia đình đi du lịch ở đâu vừa hợp túi tiền, vừa thoải mái chi kỳ nghỉ này. Dưới đây là một vài gợi ý cho bạn và gia đình.

(Tinmoi.vn) Ngày nghỉ lễ mùng 2/9 năm nay kéo dài trong 4 ngày. Với số thời gian nhiều như vậy, bạn nên đưa gia đình đi du lịch ở đâu vừa hợp túi tiền, vừa thoải mái chi kỳ nghỉ này. Dưới đây là một vài gợi ý cho bạn và gia đình.

Du thuyền Hạ Long

Không theo hình thức du lịch thông thường, kỳ nghỉ bằng du thuyền trên vịnh Hạ Long khá quen thuộc với khách nước ngoài, nay càng được đón nhận bởi du khách Việt Nam. Trong dịp nghỉ lễ 2/9 này, Hạ Long vẫn sẽ là địa điểm du lịch phù hợp cho chuyến trăng mật ngọt ngào hay du lịch cho cả gia đình. Du thuyền với thiết kế sang trọng, chạy chầm chậm giúp du khách khám phá từng nét đẹp đa chiều của Hạ Long - một điểm đến lãng mạn nhất thế giới (do tạp chí uy tín của Mỹ bầu chọn năm 2014).

Hồ Ba Bể, Bắc Kạn

Đến Hồ Ba Bể, Bắc Kạn được thả mình trong vẻ đẹp hoang sơ, thiên nhiên hoang dã của hồ. Phong cảnh nơi đây tựa một bức tranh. Nước hồ luôn trong và sạch, bạn có thể nhìn thấy những cây rong rêu lập lờ dưới đáy. Ngoài cảm giác thênh thang giữa một vùng trời, núi, du khách cũng có thể ghé thăm Động Puông với những nhũ đá thiên hình vạn trạng, đẹp lung linh và huyền bí.

Sapa

Sapa mê hoặc du khách bởi vẻ đẹp huyền ảo của phong cảnh núi rừng, ruộng bậc thang ngút ngàn và những ngôi nhà ẩn hiện trong màu xanh của cây cối, của trời đất. Sapa còn hấp dẫn du khách bởinét thơ mộng của những phiên chợ vùng cao, của những đôi trai gái trong trang phục sặc sỡ hẹn hò gặp gỡ, ca hát giao duyên qua tiếng sáo, tiếng khèn, đàn môi.

                          

Sapa có khí hậu của 4 mùa trong một ngày cho du khách sự trải nghiệm tuyệt vời

Dốc Lết, Nha Trang

Nha Trang nổi tiếng khắp cả nước với nhiều đường bờ biển và bãi biển tuyệt đẹp, nổi tiếng nhất phải kể đến bãi biển Dốc Lết. Biển Dốc Lết có làn nước trong vắt nhìn thấy đáy, cảnh quan ven bờ hoang sơ, thơ mộng với những đồi cát trải dài tưởng như vô tận.

Phú Quốc

Phú Quốc đảo lớn nhất Việt Nam với diện tích xấp xỉ quốc đảo Singapore. Du lịch Phú Quốc bạn phải ghé qua Nam đảo nơi tập trung đông dân cư vì nơi đây sở hữu nhiều bãi biển ngất ngây lòng người như bãi Trường, bãi Sao, bãi Khem...

Đến Phú Quốc để đắm mình trong làn nước xanh màu ngọc bích và khám phá 17 loại san hô cứng, mềm và hải quỳ khác nhau đủ sắc màu dưới lòng đại dương với hàng trăm đàn cá.

Miền Tây Nam Bộ

Du lịch miền Tây Nam Bộ để khám phá nền văn hóa miệt vườn, văn minh sông nước, cảm nhận hương lúa trên những cánh đồng thẳng cánh có bay. Đồng bằng Sông Cửu Long (ĐBSCL) là vùng đất màu mỡ ở phía Tây Nam Việt Nam, do phù sa sông Cửu Long bồi đắp, còn gọi là miền Tây Nam Bộ, hay gọi tắt là miền Tây.

Đồng Bằng Sông Cửu Long - vùng đất có những ruộng lúa vàng óng nặng trĩu hạt, được tô điểm bằng những cánh cò bay thong dong trong những buổi chiều tà. Một chuyến đi hòa mình cùng thiên nhiên thanh bình, cùng làm bạn với những người con Nam Bộ bạn và gia đình sẽ cùng tìm hiểu và khám phá nền văn hóa miệt vườn, văn minh sông nước - một nền văn hóa, văn minh riêng biệt của những người con Nam Bộ.

 Mũi Né, Phan Thiết
Trong những năm gần đây, du lịch Mũi Né phát triển mạnh do lượng khách du lịch tăng đột biến. Mũi Né nổi tiếng với những dãy đồi cát thoai thoải và bãi cát rộng sau hàng dừa xanh mát. Bãi biển Mũi Né rộng, nước trong và ấm áp, là địa điểm tắm biển lý tưởng cho du khách.

Thoa Nguyễn

Tổng hợp

Xem video: Mẹo chế biến gà chiên bơ

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news