Tin mới

Mừng cưới chồng cũ bằng ảnh vòng hoa phúng viếng và bát hương, chị gái bị tìm đến tận nơi đánh phải nằm viện 3 tuần

Thứ ba, 30/10/2018, 20:19 (GMT+7)

Thấy cảnh chồng cũ tái hôn với người mới quả là điều không hề dễ dàng, song để bị đánh đến mức nhập viện tận 3 tuần thì còn đau xót biết mấy...

Thấy cảnh chồng cũ tái hôn với người mới quả là điều không hề dễ dàng, song để bị đánh đến mức nhập viện tận 3 tuần thì còn đau xót biết mấy...

Người đàn ông họ Han, sống tại Tức Phong, thành phố Quý Dương, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc, từng là chồng của người phụ nữ họ Lý. Sau một khoảng thời gian góp gạo thổi cơm chung, hai người cảm thấy không hợp nên mới đường ai nấy đi vào năm 2004.

Tới tháng 6/2018 vừa qua, trong khi cô Lý vẫn đang cô đơn lẻ bóng, chưa nguôi ngoai được tình cũ, thì anh Han đã vội tái hôn. Nhìn ảnh cưới của người mà mình từng gọi là "chồng" đang hạnh phúc bên cô vợ mới, Lý vì quá ức chế nên đã lên mạng tìm ảnh vòng hoa phúng viếng, bát hương cúng cùng ảnh cưới đôi tân lang - tân nữ gửi vào tin nhắn Wechat của anh Han, kèm theo lời chúc "Cung Hỷ" đầy mỉa mai.  

Mừng cưới chồng cũ bằng ảnh vòng hoa phúng viếng và bát hương, chị gái bị tìm đến tận nơi đánh phải nằm viện 3 tuần - Ảnh 1.

Bát hương cúng và vòng hoa tang - đủ bộ combo đi mừng đám cưới của cô Lý đã được gửi vào tin nhắn của anh Han.

Nhận được những hình ảnh khiếm nhã ấy, anh Han đã vô cùng tức giận. Ba ngày sau khi hôn lễ được cử hành, Han mới tìm đến nhà cô Lý, hiện ở thị trấn Vĩnh Tĩnh, Quý Dương, để nói chuyện cho ra nhẽ. Song tại đây, giữa hai người đã xảy ra một vụ cãi vã lớn. Anh Han phần vì đã cáu từ trước, phần vì bị chị Lý lăng mạ nên đã không kiềm chế được, vung đòn đánh trọng thương cô vợ cũ, khiến chị phải nhập viện suốt 3 tuần lễ. Còn Han thì bị công an giam giữ trong 3 ngày rồi lại được thả ra.

Sau khi xuất viện, cô Lý vẫn chưa nguôi giận, bèn kiện anh Han lên trước tòa, yêu cầu anh phải bồi thường các chi phí y tế mới chịu buông tha. Thẩm phán đã cố hòa giải nhưng thất bại, nên phiên tòa hôm 25/10 kết thúc với kết luận rằng lỗi thuộc về cả hai bên, song anh Han vẫn phải bồi thường số tiền lên đến 3.940 tệ (khoảng 13 triệu đồng) cho chị Lý.

Duy Vu

Theo Helino/ Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news