Tin mới

Mừng hơi quá đà khi bạn thân lấy được chồng, cô gái có biểu cảm "khó đỡ" gây chú ý trên MXH

Thứ tư, 06/03/2019, 15:38 (GMT+7)

Bức ảnh cô dâu và bạn thân đăng tải trên MXH khiến dân mạng chỉ để ý thứ duy nhất đó là biểu cảm độc của cô gái bạn cô dâu.

Bạn thân đi lấy chồng, đó sẽ là cảm giác như thế nào nhỉ? Là vui cho bạn khi cuối cùng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc cho mình. Là buồn buồn tủi tủi khi từ nay, thời gian tụ tập sẽ không còn nhiều nữa. Hay là một chút hờn mát bởi từ nay, quãng thời gian nó dành cho mình sẽ co hẹp lại dần? Và cho dù cảm giác đó có là gì đi chăng nữa, thì đó hẳn sẽ là một ngày thật đặc biệt.

Ngày hôm qua trên MXH xuất hiện bức ảnh cô dâu chụp cùng bạn thân. Khác với tất cả những bức ảnh khác, ở bức ảnh này biểu cảm của người bạn thân khiến dân mạng không thể nhịn được cười.

Theo đó người bạn thân cô dâu đã mặc kệ chiếc váy bó sát có phần khó di chuyển đã ôm chầm lấy cô dâu. Sự phấn khích đã khiến cô gái này đẩy chính mình và cô dâu vào một vụ tai nạn bất ngờ - ngã xuống sàn.

Thế nhưng biểu cảm của cả thay đổi rất nhanh, phù hợp với hoàn cảnh khiến loạt ảnh trở nên vô cùng thú vị.

Không chịu đứng lên ngay, cả hai nằm luôn ra sàn tạo một vài tư thế chụp hình bá đạo nhất hệ mặt trời.

"Khi bạn cưới mà con bé bạn thân còn mừng hơn cả bạn", thành viên Hiếu Huỳnh dí dỏm chú thích ảnh.

Nhiều bình luận khác của cư dân mạng cũng chia sẻ những câu chuyện về niềm vui và sự phấn khích cùng sự xúc động khi mà bạn thân của mình đi lấy chồng.

Trước đó trên MXH cũng rộ lên bức ảnh nam thanh niên khóc sướt mướt trong lễ thành hôn của cô bạn thân. Nhiều người khi mới coi bức ảnh còn nghĩ chàng trai chính là người yêu cũ của cô dâu.

Hình ảnh chàng trai khóc nức nở ở đám cưới bạn thân khiến nhiều người vừa buồn cười vừa thương.

Hay bức ảnh cô bạn thân xúc động trao nhẫn cho người bạn thân đi lấy chồng, hai người bạn ôm nhau trong nước mắt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news