Tin mới

Muộn giờ đánh đề, nam thanh niên nổi điên đốt xe máy, dọa nổ bình gas

Thứ sáu, 13/04/2018, 14:44 (GMT+7)

Vì người của công ty tài chính mang tiền đến chậm không kịp đánh đề, Hùng tháo xăng và châm lửa đốt chiếc xe máy của hai người này rồi cầm dao bầu đe dọa.

Vì người của công ty tài chính mang tiền đến chậm không kịp đánh đề, Hùng tháo xăng và châm lửa đốt chiếc xe máy của hai người này rồi cầm dao bầu đe dọa.

Tin tức trên Dân TríNgười Lao Động cho hay, ngày 12/4, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an thành phố Sầm Sơn đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 tháng đối với Hà Văn Hùng (38 tuổi, ở khu phố Hòa Sơn, phường Bắc Sơn, thành phố Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa) để điều tra làm rõ hành vi hủy hoại tài sản.

Trước đó, ngày 27-3, Hùng mang 1 chiếc tivi đến Công ty Dịch vụ tài chính Thành Châu (trên địa bàn) thế chấp vay 3 triệu đồng để đánh lô đề. Do chưa có đủ tiền nên công ty trên đưa trước cho Hùng 1 triệu đồng và hẹn sẽ mang số còn lại đến nhà sau.

Chiếc xe máy bị đối tượng Hà Văn Hùng đốt cháy.

Đến khoảng 18 giờ 30 cùng ngày, Công ty Dịch vụ tài chính T.C cử 2 nhân viên đi xe máy mang tiền đến cho Hùng, nhưng đối tượng không nhận vì cho rằng Công ty mang tiền đến chậm, làm mất cơ hội đánh lô, đánh đề.

Bức xúc vì chuyện này, Hà Văn Hùng đã cầm dao bầu đe dọa, làm 2 nhân viên Công ty Dịch vụ tài chính Thành Châu hoảng sợ bỏ chạy để lại chiếc xe máy hiệu Exciter. Thấy vậy, Hà Văn Hùng đã tháo xăng và châm lửa đốt chiếc xe máy, đồng thời mang bình ga 12kg đặt bên cạnh đe dọa nếu ai vào dập lửa sẽ cho nổ tung.

Nhận được tin báo, Công an Tp.Sầm Sơn đã có mặt tại hiện trường khống chế và bắt giữ đối tượng.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news