Tin mới

Muốn món ăn ngon phải chọn đúng bếp từ

Thứ sáu, 12/08/2016, 17:01 (GMT+7)

Làm sao để chọn đúng loại bếp phù hợp trong ngổn ngang những loại bếp trên thị trường?

Bếp từ là một trong những thiết bị nấu nướng rất tiện lợi mà nhiều gia đình Việt đều có. Mới chỉ xuất hiện trong vòng 15 năm trở lại đây nhưng các loại bếp từ đã và đang làm mưa làm gió khiến nhiều chị em điêu đứng và mong muốn có được. Vậy làm sao để chọn đúng loại bếp phù hợp trong ngổn ngang những loại bếp trên thị trường?
 
Đa dạng thương hiệu bếp từ.
 
Dạo một vòng quanh các con đường lớn tại Hà Nội, ta bắt gặp rất nhiều cửa hàng bán bếp từ với đa dạng các thương hiệu, chủng loại, mẫu mã, màu sắc khác nhau. Tùy thuộc vào túi tiền của người tiêu dùng để có sản phẩm ưng ý nhất. Nhưng bên cạnh các thương hiệu bếp từ Fagor, Munchen, Teka,… thì còn xuất hiện nhiều loại bếp từ không có nhãn mác phù hợp, nhái lại tên của các thương hiệu một cách trắng trợn và chất lượng kém.
 
Chị Thu Lan (25 tuổi, trú tại Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết: “Bữa hôm mình không biết đi mua cái bếp từ ở ngoài hàng. Cũng chỉ dùng được mấy hôm, tự nhiên nó không vào điện nữa. Mang đi sửa người ta bảo cháy dây bên trong, trong khi đó bếp mới mua dùng được hơn 1 tuần. Vừa tức vì mất tiền, vừa cảm thấy may mắn vì nó chưa làm chập điện cháy dây như nhiều nhà khác”.
 
Nếu như không để ý kỹ lưỡng, nhiều người sẽ phải bỏ ra cái giá khá đắt để mua những sản phẩm bếp từ kém chất lượng trôi nổi trên thị trường. Vậy làm sao để mua và chọn lựa được loại bếp chất lượng, tránh tình trạng tiền mất tật mang mà nhiều bà nội trợ mắc phải?
 
Lựa chọn bếp từ an toàn để có bữa cơm ngon
 
Việc sử dụng bếp từ thay cho bếp gas, bếp điện là hình thức nấu nướng tiện lợi được nhiều bà nội trợ sử dụng trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Bếp từ Fagor, bếp bếp từ Munchen, bếp từ Teka là những thương hiệu bếp nổi tiếng bạn nên mua để sử dụng. 
 
Vì sao lại chọn những loại bếp từ này?
 

Bếp từ Munchen cao cấp

 
Fagor, Munchen, Teka là những dòng bếp từ cao cấp có bề mặt được làm bằng chất liệu gốm thủy tinh cao cấp nổi tiếng là Schott (Đức) và EuroKera (Pháp). Với độ bền cao, bề mặt kính sáng, chịu nhiệt lên tới 7500C, có khả năng chống bám bẩn, không độc hại, không gây rạn nứt khi đang sử dụng. Chính vì khả năng thân thiện với môi trường như vậy cho nên bếp từ đôi cao cấp trên giúp chị em an tâm khi sử dụng nấu nướng và vệ sinh sạch sẽ.
 

Bếp từ Teka giúp bạn tiết kiệm năng lượng

 
Thiết bị tự động ngắt nhiệt của dòng bếp từ cao cấp trên sẽ không cho phép hiện tượng chập cháy dây, vỡ mặt kính hay ảnh hưởng tới sức khỏe con người. Bếp hoàn toàn không gây bỏng cho nên chị em yên tâm thao tác nấu nướng trên mặt bếp mà không lo nguy hại đến việc nóng, bỏng và hư hại da tay. Bên cạnh đó, các dòng bếp từ cao cấp trên có thể giúp bạn tiết kiệm năng lượng điện dễ dàng. Nếu như để đun sôi 2 lít nước, bạn tốn mất gần 5 phút cho bếp gas thì với bếp từ Teka, bếp từ Munchen hay bếp từ Fagor chỉ tốn 50% số thời gian đó.
 

Bếp từ Fagor thương hiệu cao cấp

 
Fagor, Munchen, Teka là 3 dòng bếp từ đạt tiêu chuẩn Châu Âu được các nước phát triển chứng nhận vì sức khỏe người tiêu dùng. Với thị trường buôn bán bếp từ ngày càng đa dạng hiện nay, việc tìm hiểu kỹ càng sản phẩm để đưa ra quyết định mua hàng là điều cực kỳ cần thiết cho cuộc sống hiện đại an toàn và tiết kiệm.
 
Tham khảo thêm tạwww.bep365.com.vn/
PV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news