Tin mới

Mượn sự cố lộ clip nóng của Văn Mai Hương, Trâm Anh bất ngờ ẩn ý

Thứ năm, 02/01/2020, 18:34 (GMT+7)

Giữa lúc sự cố lộ clip nóng của Văn Mai Hương đang khiến dân tình xôn xao thì mới đây Trâm Anh bất ngờ ẩn ý về scandal cũ của mình.

Dòng chia sẻ của hotgirl Trâm Anh trên trang cá nhân khiến nhiều dân tình cho rằng cô đang mượn sự cố lộ clip nóng của Văn Mai Hương để nói về sự việc ồn ào của bản thân.

Cụ thể, dòng story trên Facebook của Trâm Anh với nội dung có liên quan đến vụ việc khiến nhiều người xôn xao.

Theo đó, hotgirl 'thị phi' này đã đăng tairhifnh ảnh một tờ báo với tiêu đề 'Chớ dại mà xin link' kèm theo đó là dòng chia sẻ khá gay gắt.

Hình ảnh dòng trạng thái được Trâm Anh đang tải trên trang cá nhân hiến nhiều người liên tưởng đến sự cố lộ clip nóng của Văn Mai Hương. Ảnh: Facebook

"Cả nhà nước Việt Nam đến việc tìm ra người tung nguồn đầu tiên cũng không thể tìm ra. Rồi người bị hại phải nhờ hết người này người kia cùng công an làm việc cả tháng trời. Khi biết chính xác là ai rồi cũng không thể bắt được thủ phạm và chỉ biện minh là không có bằng chứng chính xác. Liệu có việc 'chạy ngược' không. Xét cho cùng người yếu thế vẫn là người yếu thế. 'Hận".

Nữ Ca sĩ Văn Mai Hương và hotgirl Trâm Anh đều là nạn nhân của việc bị tung clip nóng nhạy cảm lên MXH. Ảnh: Internet

Sau sự cố lộ clip nóng, Trâm Anh gần như ít tham gia vào sự kiện showbiz. Mặc dù không trực tiếp nhắc đến sự cố lộ clip nóng của Văn Mai Hương nhưng dân tình đều cho rằng cô đang mượn sự cố này để nói về bê bối trong quá khứ của mình.

Trước đó, Trâm Anh cũng gặp chuyện tương tự vào hồi đầu năm 2019 khi bị tung clip ân ái cùng bạn trai cũ. Sự việc này khiến người đẹp im ắng thời gian khá dài để tránh xa tâm bão của dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news