Tin mới

MV 16+ của Chipu: Khán giả bức xúc vì hình ảnh phản cảm quá mức

Thứ tư, 28/11/2018, 15:46 (GMT+7)

Với những cảnh quay táo bạo gắn mác 16+, chỉ vài giờ sau khi ra mắt, MV mới của Chi Pu nhanh chóng sở hữu gần 1 triệu lượt xem đồng thời cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả vì nội dung phản cảm.

Với những cảnh quay táo bạo gắn mác 16+, chỉ vài giờ sau khi ra mắt, MV mới của Chi Pu nhanh chóng sở hữu gần 1 triệu lượt xem đồng thời cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả vì nội dung phản cảm.

Thời gian gần đây, người yêu nhạc Việt đang tranh cãi mạnh mẽ về vấn đề dung tục trong âm nhạc. Từ những cái tên như Lời như đồn, Như cái lò... cho đến MV có nhiều cảnh nóng như Màu nước mắt, cuộc tranh luận xem đâu là ranh giới giữa tự do trong âm nhạc và tục tĩu quá đà vẫn chưa đến hồi kết.

Và ngay giữa cơn bão tranh luận, MV Mời anh vào team em của Chi Pu với độ sốc gấp nhiều lấn tất cả các bài hát kể trên. Với những cảnh quay táo bạo gắn mác 16+, chỉ vài giờ sau khi ra mắt, MV mới của Chi Pu nhanh chóng sở hữu gần 1 triệu lượt xem.

Nữ ca sĩ gây tranh cãi khi thực hiện nhiều động tác được cho là khá gợi dục. Ảnh Zing.vn

Nội dung lấy bối cảnh một trang trại ở vùng quê, MV có nội dung xoay quanh câu chuyện của Chi Pu và nam diễn viên xứ Hàn Jin Ju Hyung. Trong đó, Jin Ju Hyung vào vai tên cướp lạc vào một trang trại. Trong quá trình dưỡng thương tại đây, hắn ta vô tình đem lòng yêu cô chủ trang trại Chi Pu bởi vẻ quyến rũ, cuốn hút khó rời. Nhưng với bản chất một tên cướp, nhân vật của Jin Ju Hyung đến cuối vẫn nổi lòng tham và muốn cướp nốt số nữ trang của cô chủ.

Bị phát hiện, tên cướp chẳng những không bị xử lý mà còn được cô chủ mời dự một bữa tiệc đặc biệt. Hắn ta không ngờ rằng sau khi dùng thịt heo trong bữa tiệc do cô chủ xinh đẹp bày sẵn, bản thân sẽ bị biến thành heo vĩnh viễn. Và cũng bằng cách đó, những chàng trai khác tiếp tục sa bẫy, biến thành đàn heo nơi trang trại lạ kỳ này.

Nội dung thông điệp mà MV Mời anh vào team em muốn truyền tải là gì thì vẫn là một câu hỏi mở với người xem. Nhiều người đùa rằng có lẽ Chi Pu nên đổi nhan đề cho MV vì nhân vật nữ chính do cô thủ vai thực hiện quá nhiều động tác khêu gợi, mời gọi.

Các hình ảnh gợi ý tới hoạt động tình dục liên tục xuất hiện đầy ẩn ý. Ảnh Trí thức trẻ

 

Sau khi ra MV, hầu như không ai chú ý đến giọng hát hay sự đầu tư hình ảnh của MV mà chỉ toàn những bình luận "ném đá", thể hiện sự bức xúc từ khán giả.

Khán giả Q. Tuấn bình luận: "Thấy chia sẻ trên Facebook nên click xem thử. Đúng thật MV quá thô tục, không khác gì phim 18+. Lúc vừa xem đoạn đầu còn tưởng xem phim 18+ chứ không phải MV ca nhạc".

"Nếu nhạc Việt thì cho đúng thuần phong mỹ tục Việt. Còn muốn hướng đến như US-UK thì hát luôn mấy thứ tiếng ấy và xuất nhạc qua bên đấy. Gieo rắc vào giới trẻ những MV không ổn. Từng thích chị vì sự trong sáng dễ thương và nỗ lực từ mấy năm về trước khi chị luyện thanh.. giờ thất vọng.. xem xong MV này thất vọng thêm 1 bậc" - tài khoản H.Mai chia sẻ.

“Nếu đã là nhạc Việt thì cho đúng thuần phong mỹ tục của người Việt đi. Còn muốn hướng đến nhạc như UK-US thì hát luôn mấy thứ tiếng ấy và xuất nhạc qua đấy luôn. Gieo rắc vào giới trẻ những MV không ổn. Từng thích bạn vì sự trong sáng dễ thương và nỗ lực mấy năm luyện thanh, vậy mà giờ thất vọng tràn trề”, một độc giả cho biết.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news