Tin mới

MV "Âm thầm bên em" của Sơn Tùng M-TP gây sốt khán giả Việt

Thứ tư, 05/08/2015, 09:24 (GMT+7)

Sau nhiều nỗ lực tập luyện và chuẩn bị, Sơn Tùng M-TP và ê-kíp Wepro phối hợp cùng đội ngũ kỹ thuật live streaming đến từ METUB Network đã cho ra mắt thành công tác phẩm Âm thầm bên em bằng hình thức Live Streaming.\n 

Sau nhiều nỗ lực tập luyện và chuẩn bị, Sơn Tùng M-TP và ê-kíp Wepro phối hợp cùng đội ngũ kỹ thuật live streaming đến từ METUB Network đã cho ra mắt thành công tác phẩm Âm thầm bên em bằng hình thức Live Streaming.

MV chính thức "Âm thầm bên em" của Sơn Tùng M-TP:

Có mặt đúng giờ thậm chí sớm hơn tại địa điểm tập trung, 50 khán giả may mắn được chọn tham gia sự kiện live streaming không khỏi vui mừng và chờ đợi đến giờ lên xe đến buổi live streaming Âm thầm bên em. Thế nhưng chưa bao giờ người hâm mộ lại có dịp được trải nghiêm một buổi trình diễn live “hồi hộp” và “gay cấn” đến thế.

 

Khán giả được bịt mắt dẫn vào trong phòng tổ chức livestreaming MV "Âm thầm bên em" của Sơn Tùng M-TP.

 Một cảm xúc trào dâng trong lòng các khán giả có mặt trong buổi ghi hình hôm ấy bởi không gian âm nhạc ấm cúng và cái mà họ cảm nhận được đó chính là một tác phẩm được hoàn thiện với sứ mệnh trước hết là để phục vụ người thưởng thức âm nhạc. Một khán giả thậm chí đã bật khóc không giấu nổi niềm vui sướng khi nhìn thấy thần tượng của mình lần đầu tiên. Để đáp lại những tình cảm đó, Âm thầm bên em đã được thể hiện một cách trọn vẹn và đầy cảm xúc.

 
 
 

"Âm thầm bên em" được Sơn Tùng thể hiện trọn vẹn và đầy cảm xúc.

 Trong cảm xúc bất chợt, Sơn Tùng M-TP đã nhìn thẳng vào ống kính ghi hình để trò chuyện với bố mẹ và em trai đang theo dõi trực tiếp tại Thái Bình. Hơn 50 người có mặt trong buổi ghi hình đã cùng lắng lại khi ca khúc được cất lên.

Sau khi kết thúc bài hát, Sơn Tùng M-TP đã “xin phép” khán giả cho hát lại 1 lần nữa vì anh chia sẻ cảm xúc đang dâng trào quá, không thể “hạ cánh” được và dĩ nhiên khán giả đã rất vui lòng “cho phép”.

 
 

Cả khán phòng cùng "phiêu" theo bài hát của Sơn Tùng M-TP.

 Sau buổi biểu diễn, phải mất một khoảng lặng trước khi những người tham gia và chứng kiến kịp nhận ra buổi biểu diễn đã kết thúc. Mọi người chỉ kịp định thần lại khi Sơn Tùng lên tiếng cảm ơn kết thúc buổi biểu diễn. Sơn Tùng đã hoàn thành mục đích của mình đó là đưa bài hát đến với người hâm mộ thuần túy là một buổi thưởng thức âm nhạc. Không điện thoại, máy quay được phép sử dụng xuyên suốt sự kiện, mọi sự chú ý đều được dồn hết vào bài hát được thể hiện bằng cái tâm chàng ca sĩ trẻ.

 
Sự nhiệt tình và thân thiện của Sơn Tùng M-TP làm fan đặc biệt yêu mến.

 Ngay sau đó, không khí tươi vui trở lại khi 50 khán giả hâm mộ háo hức khi được chụp hình cùng Sơn Tùng M-TP. Các fan còn đùa nghịch với thần tượng khi cùng nhau bịt mắt chụp hình lưu lại dấu ấn của sự kiện hiếm hoi này.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news