Tin mới

Đệ nhất phu nhân Mỹ Obama hát nhạc rap gây sốt

Thứ sáu, 18/03/2016, 22:24 (GMT+7)

This is my girls – ca khúc có sự tham gia của đệ nhất phu nhân Michelle Obama - đang đứng vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng Billboard Twitter Realtime Trending 140.

This is my girls – ca khúc có sự tham gia của đệ nhất phu nhân Michelle Obama - đang đứng vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng Billboard Twitter Realtime Trending 140. [mecloud]jdmuouM7qV[/mecloud]

Billboard Twitter Realtime Trending 140 là bảng xếp hạng được cập nhật liên tục theo xu hướng các ca khúc được nghe và chia sẻ trên Twitter.

Ca khúc This is for my girls nằm trong kế hoạch tuyên truyền cho hai chiến dịch Let Girls Learn và 62MillionGirls do phu nhân Michelle Obama sáng lập, nhằm giúp 62 triệu bé gái có hoàn cảnh khó khăn trên thế giới được đến trường.

Ca khúc do Diane Warren viết có sự góp giọng của nhiều giọng ca nữ nổi tiếng như Kelly Clarkson, Missy Elliott, Zendaya, Kelly Rowland, Lea Michele, Janelle Monae, Jadagrace và nhóm nhạc chị em Chloe & Halle.

Trong MV, đệ nhất phu nhân quyền lực của nước Mỹ đã có những giây phút nhún nhẩy hết sức nhí nhảnh và những “pha” “bắn rap" như một “siêu sao” hip hop khiến người xem thích thú.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news