Tin mới

MV “Không Thể Yêu Ai Được Nữa” của Gin Tuấn Kiệt “gây bão” khi đạt hơn 1 triệu view sau 10 ngày

Thứ sáu, 04/08/2017, 15:48 (GMT+7)

Gin Tuấn Kiệt không chỉ ghi dấu ấn với khán giả trong lĩnh vực điện ảnh, mà với âm nhạc chàng “nam thần học đường” cũng đang có những thành công nhất định: Sở hữu kênh YouTube có hơn 83 nghìn lượt theo dõi, các video vượt mốc 1 triệu view sau thời gian ngắn ra mắt như: Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Anh Yêu Em Thật Rồi, Không Thể Yêu Ai Được Nữa…

Gin Tuấn Kiệt không chỉ ghi dấu ấn với khán giả trong lĩnh vực điện ảnh, mà với âm nhạc chàng “nam thần học đường” cũng đang có những thành công nhất định: Sở hữu kênh YouTube có hơn 83 nghìn lượt theo dõi, các video vượt mốc 1 triệu view sau thời gian ngắn ra mắt như: Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Anh Yêu Em Thật Rồi, Không Thể Yêu Ai Được Nữa…

“Nam thần học đường” Gin Tuấn Kiệt 

Gin Tuấn Kiệt – Chàng “hotboy” đa tài, giỏi giang của showbiz Việt

Với những “con mọt” mê phim chắc hẳn sẽ biết đến anh chàng “Đức Mẫn” nóng tính, thích võ thuật và luôn nằm trong top học sinh cá biệt của sitcom đình đám “Gia đình là số 1”. Vai diễn Đức Mẫn do Gin Tuấn Kiệt thể hiện đã gây ấn tượng mạnh với khán giả, và là 1 trong những nhân vật được yêu thích nhất trong phim. Không chỉ thành công với nghệ thuật thứ 7, mà chàng ca sĩ trẻ này còn đa tài khi vừa sáng tác vừa hát. Những ca khúc của anh chàng đều được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Tuy chỉ mới giới thiệu đến khán giả 3 ca khúc Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên (nhạc Hoa - lời Việt: Gin Tuấn Kiệt), Anh Yêu Em Thật Rồi (sáng tác Gin Tuấn Kiệt) và Không Thể Yêu Ai Được Nữa (sáng tác: Mr Siro) nhưng cả 3 MV này đều vượt mốc 1 triệu lượt xem chỉ sau một thời gian ngắn.

“Yêu em từ cái nhìn đầu tiên” do Gin Tuấn Kiệt thể hiện có hơn 2 triệu lượt xem trên YouTube

Mặc dù con số này vẫn còn khá khiêm tốn với nhiều ca sĩ khác, nhưng với Gin Tuấn Kiệt, đó là động lực rất lớn khi anh chỉ mới chính thức bắt đầu con đường ca hát trong một thời gian ngắn.

Gương mặt điển trai, giọng hát tốt, diễn xuất giỏi, Gin Tuấn Kiệt trở thành “của hiếm” của showbiz Việt

Với tài năng và nỗ lực để đạt được những thành công nhất định , Gin Tuấn Kiệt được nhiều chương trình ca nhạc săn đón nhưng hiện tại anh không thể sắp xếp được thời gian vì vướng lịch quay của Gia Đình Là Số 1. Tuy nhiên, chàng ca sĩ trẻ không cảm thấy nuối tiếc vì : “Mặc dù việc quay phim đã bước vào giai đoạn 50 tập cuối nhưng tôi vẫn muốn tập trung thời gian để hoàn thành vai diễn của mình tốt nhất. Vai Đức Mẫn có thể xem là một cột mốc trong sự nghiệp của tôi nên tôi rất yêu vai diễn này. Sau khi phần quay hình của bộ phim kết thúc, tôi sẽ đẩy mạnh hơn việc đi diễn khắp nơi để cảm ơn tình cảm của khán giả”

Gin Tuấn Kiệt “kết duyên” với Mr Siro

Mới đây, Gin Tuấn Kiệt đã kết đôi cùng “ông hoàng tạo hit” Mr Siro để cho ra mắt ca khúc “ Không Thể Yêu Ai Được Nữa”. Ca khúc này ngay lập tức tạo “bão” khi vừa đăng tải trên YouTube khi đạt hơn 1 triệu lượt xem sau chưa đầy 2 tuần ra mắt.

MV “Không Thể Yêu Ai Được Nữa” rất được yêu thích với hơn 1 triệu lượt xem trên YouTube

Chia sẻ về MV “Không Thể Yêu Ai Được Nữa”, Gin Tuấn Kiệt cho biết đây là một kỷ niệm đặc biệt trên con đường ca hát của anh. Mặc dù đã tham gia diễn xuất trong MV cho hơn 10 ca sĩ nhưng lần đầu tiên vừa hát vừa diễn xuất trong MV của chính mình, anh cảm thấy khá hồi hộp, nhất là ekip đã phải đầu tư nhiều chi phí để thực hiện MV tại nước ngoài nhằm mang đến ấn tượng thú vị cho khán giả.

Ngoài bản MV chính thức được quay hoàn toàn tại Hong Kong, Gin Tuấn Kiệt còn gửi tặng khán giả 2 phiên bản piano anh hát chung với tác giả - Mr Siro và bản hát một mình, đều nhận được nhiều lời khen của khán giả. Hiệu ứng của ca khúc “Không Thể Yêu Ai Được Nữa” mang đến cho Gin Tuấn Kiệt lượt fan hâm mộ lớn bên cạnh lượng khán giả trung thành vốn cực kỳ yêu thích anh từ sitcom Gia Đình Là Số 1.

Một số hình ảnh của Gin Tuấn Kiệt khi thực hiện MV tại Hong Kong

 
 
 

Hiện tại, Gin Tuấn Kiệt và ekip của mình đang lên kế hoạch thực hiện một show riêng của anh chàng trên kênh YouTube, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho khán giả

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news