Tin mới

MV mới của Hứa Ngụy Châu ngập tràn hình ảnh bên bờ biển của cặp đôi "Thượng ẩn"

Thứ hai, 18/04/2016, 17:05 (GMT+7)

Khung cảnh MV chính là những hình ảnh đẹp của "Cố Hải” Hoàng Cảnh Du và "Bạch Lạc Nhân" Hứa Ngụy Châu trong webdrama "Thượng Ẩn".

Khung cảnh MV chính là những hình ảnh đẹp của "Cố Hải” Hoàng Cảnh Du và "Bạch Lạc Nhân" Hứa Ngụy Châu trong webdrama "Thượng Ẩn".

Tối muộn ngày 17/4, sau khi kết thúc sự kiện fan meeting tại Bangkok (Thái Lan), trên mạng xã hội Weibo và Baidu đã đăng tải MV ca khúc mới nhất của Hứa Ngụy Châu mang tên "Bước chầm chậm". Hiện các fan đang truyền tay nhau ca khúc này và bày tỏ rằng, đây có lẽ là dấu hiệu cho biết, đã đến lúc cặp đôi "Cố Hải - Bạch Lạc Nhân" tạm biệt người hâm mộ, sau khi thông tin phần 2 của "Thượng Ẩn" sẽ không được bấm máy và thực hiện tiếp.

Xem video:

Trước đó, Sina nhận xét, Thượng Ẩn là một bộ phim từ khả năng diễn xuất, nội dung và quan trọng nhất là sự kết hợp hoàn hảo đầy "đam mỹ" của hai chàng diễn viên nam chính.Độ điển trai của hai chàng trai nam chính Hứa Ngụy Châu (trong vai Bạch Lạc Nhân) và Hoàng Cảnh Du trong vai (Cố Hải) được xem là hoàn hảo với nguyên tác truyện Nhĩ Nha Thượng Ẩn Liễu. Hơn nữa cả hai đều là khuôn mặt mới, không phải chịu sự đánh giá hay so sánh nào với các tác phẩm trước.

Phần 1 của Thượng ẩn kết thúc trong sự tiếc nuối của khán giả khi nhiều người cho rằng vẫn còn 3 tập nữa  và còn những cảnh quan trọng ở trong truyện đáng lẽ ra cần phải làm ở phần 1 nhưng chưa được quay.

Vũ Đậu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news