Tin mới

MV về 10 cô gái ngã ba Đồng Lộc của Phạm Phương Thảo gây xúc động

Thứ ba, 26/07/2016, 16:32 (GMT+7)

Nhân dịp kỷ niệm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7, sao mai Phạm Phương Thảo chính thức phát hành MV được quay tại Ngã ba Đồng Lộc với một sáng tác của chính cô “Mười đoá sen thơm” dành riêng cho 10 người con gái anh dũng.

Nhân dịp kỷ niệm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7, sao mai Phạm Phương Thảo chính thức phát hành MV được quay tại Ngã ba Đồng Lộc với một sáng tác của chính cô “Mười đoá sen thơm” dành riêng cho 10 người con gái anh dũng.

[mecloud]GQWZhwFE8c[/mecloud]

Sáng tác này của Phạm Phương Thảo từng được chọn vào chương trình tác phẩm mới của đài truyền hình VTV, gây được hiệu ứng mạnh với người nghe, trở thành ca khúc được yêu mến khi hát về các chị. 

Với thành công này, Phạm Phương Thảo chính thức phát hành MV mới của mình được quay tại Ngã ba Đồng Lộc, nơi các chị đã nằm xuống. 

 
Phạm Phương Thảo trong MV "Mười đóa sen thơm".

Một hình ảnh chân thực, cao đẹp, và cả những ước mơ thật bình dị của những người nữ thanh niên xung phong anh hùng ngã ba Đồng Lộc năm ấy được hiện lên rõ nét qua ca khúc của Phạm Phương Thảo.

Từng lời ca của ca khúc cũng nói lên những mong mỏi thật đơn giản, bình dị, đầy những tâm sự rất riêng con gái của người hôm nay hướng về các chị:  “Có phải còn vương vấn? riêng tư còn vương vấn? em gửi lược gương đây, bồ kết đấy, bến sông xưa còn đợi, về mà tắm gội cho mượt tóc thơm, mà ngắm dung nhan mãi mãi tuổi thanh xuân…”.

Phạm Phương Thảo chia sẻ, là người con đất Nghệ An, cô thường xuyên về dải đất miền Trung biểu diễn. Mỗi lần đi ngang qua ngã ba Đồng Lộc, Phạm Phương Thảo luôn tới để thắp hương, tri ân các chị như bao người dân Việt Nam khác. 

 

"MV được thực hiện bằng cả tâm huyết và lòng thành kính dâng lên các chị, dâng lên những người con đã ngã xuống anh dũng vì hòa bình của đất nước", Phạm Phương Thảo chia sẻ.

Nữ ca sĩ cho biết cô cùng ekip đã thực sự thực hiện MV này bằng cả tâm huyết và lòng thành kính dâng lên các chị, dâng lên những người con đã ngã xuống anh dũng vì hòa bình của đất nước, ca khúc là nén tâm nhang của những người con hôm nay, mãi mãi biết ơn các chị cũng như những anh hùng liệt sĩ hy sinh thân mình bảo vệ đất nước.

 “Tôi đã và sẽ viết tiếp về các anh, các chị. Tôi muốn gọi họ như vậy vì với tôi, họ "mãi mãi tuổi thanh xuân , dẫu hy sinh mà bất tử" như lời ca khúc tôi đã viết trong “Mười đóa sen thơm”!, Phạm Phương Thảo nói.

Ảnh: Tuấn Dương

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news