Tin mới

MV não cá vàng

Thứ hai, 06/03/2017, 15:52 (GMT+7)

  1. 1.    MV NÃO CÁ VÀNG CỦA BỘ ĐÔI ONLY C – LOU HOÀNG “CÀN QUÉT” YOUTUBE SAU 18 GIỜ ĐĂNG TẢI
  2. 2.    ONLY C VÀ LOU HOÀNG “TÁI XUẤT” SHOWBIZ VIỆT VỚI MV MỚI ĐẸP NGỠ NGÀNG

Bộ đôi “tạo hit” Only C và Lou Hoàng vừa chính thức giới thiệu sản phẩm mới mang cái tên độc lạ “Não Cá Vàng” vào tối ngày 5/3. Hiện MV “Não Cá Vàng” đang tạo ra “cơn bão” mới trên YouTube với hơn 250 ngàn lượt xem chỉ sau chưa đầy 18 giờ. Được biết MV lần này được quay 100% tại xứ sở kim chi với nhiều cảnh quay đẹp lãng mạn.

Mv “Não cá vàng” của bộ đôi Only C – Lou Hoàng

Hai năm qua, cái tên OnlyC đã không còn xa lạ với người yêu âm nhạc nói riêng và khán giả cả nước nói chung. Những sáng tác của nam ca sĩ kiêm nhà sản xuất tài ba này luôn nhận được sự yêu mến đặc biệt của người hâm mộ. Anh cũng là cái tên được nhiều ca sĩ tin tưởng ngỏ lời mời hợp tác. Cũng trong suốt khoảng thời gian ấy, cậu học trò cưng Lou Hoàng luôn "kề vai sát cánh" bên người thầy của mình. Cặp đôi thầy trò tài năng này đã cùng nhau "công phá" nhiều bảng xếp hạng lớn nhỏ Việt Nam.

Sau một thời gian dài im ắng do bệnh tật, mới đây OnlyC đã quyết định tung ra MV đầu tiên mở màn cho những dự án của năm 2017 mang tên "Não Cá Vàng". Đây là ca khúc do chính anh và Lou Hoàng kết hợp sáng tác. Ca khúc đánh dấu sự trở lại của OnlyC sau một thời gian nghỉ ngơi chống chọi với căn bệnh trầm cảm.

Ca khúc "Não Cá Vàng" do hai thầy trò OnlyC, Lou Hoàng sáng tác thuộc thể loại Pop. Chắc chắn khi lắng nghe ca khúc này mọi người sẽ phải lắc lư và hòa mình vào giai điệu đầy "ma lực". Theo OnlyC bật mí "Não Cá Vàng" là ca khúc Pop khá lạ lẫm có giai điệu và phần Rap chạy song song với piano. Trong chuyên môn người ta gọi Duet, chúng kết hợp và hỗ trợ nhau tối đa.

MV lung linh được quay 100% tại Hàn Quốc với chi phí vỏn vẹn 300 triệu. Đạo diễn Phan Lên là người trực tiếp thực hiện "Não cá vàng". Bằng những thước quay vô cùng đẹp mắt anh đã đem tới thông điệp về tình yêu cho những trái tim tan vỡ. MV là thước phim ghi lại tâm trạng của một cặp đôi vừa chia tay. Tuy vẫn còn rất nhiều tình cảm dành cho nhau nhưng cả hai đều biết rằng không thể quay lại. Họ đã tìm về con phố mà mình từng đi với người thương, ký ức chợt ùa về và cả hai mong rằng sẽ gặp được "ai đó" ở phía cuối conpq15gg đường. Nhưng có lẽ duyên đã hết nên ông trời đã để cho "kẻ đến trước người đến sau" và họ chẳng gặp được nhau nơi góc phố.

Đặc biệt hơn, Lou Hoàng không chỉ tham gia sáng tác ca khúc "Não cá vàng" mà anh còn trực tiếp diễn xuất. Người hâm mộ sẽ nhận thấy sự trưởng thành rõ rệt của nam ca sĩ trẻ từ phong cách viết nhạc cho đến diễn xuất. Qua đó phần nào thấy được sự cố gắng không ngừng để hoàn thiện bản thân của cậu ca sĩ sinh năm 1995. Với sự "giúp sức" của Thủy Ribi - nhân vật đình đám của nhóm FaPTV đang "làm mưa làm gió" trên Youtube, cặp đôi hứa hẹn "gây thương nhớ" cho người xem.

Trong quá trình quay MV tại Hàn Quốc, ê-kíp của OnlyC gặp rất nhiều khó khăn. Do lần đầu đặt chân tới xứ sở kim chi nên mọi người trong đoàn không biết nhiều địa điểm đẹp. Thêm vào đó, tiếng Anh lại không phổ thông ở Hàn Quốc khiến việc giao tiếp và di chuyển gần như "đóng băng". Thời tiết khi quay "Não cá vàng" lạnh buốt, cả ê-kíp chịu cái rét tới -4 độ C suốt một ngày trời. OnlyC rơi nước mắt nhớ lại kỷ niệm các anh em trong đoàn phải ăn đồ hộp nguội lạnh. Nhưng vì muốn cho ra mắt một sản phẩm chất lượng nên ê-kíp chẳng ai than phiền nửa lời.

OnlyC không quên nói lời cảm ơn tới ê-kíp: "Sau khi xem lại những thước phim do cả ê-kíp thực hiện tôi vô cùng hài lòng với thành quả này. Con số 400 triệu đúng là hoàn toàn xứng đáng. Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới các anh em trong ê-kíp vì đã cùng tôi và Lou Hoàng chịu đựng cái lạnh thấu xương. Cám ơn nhân viên đài KBS vì đã hướng dẫn và giúp sức cho ê-kíp hoàn thành tốt dự án này".

Chia sẻ về những dự án sắp tới trong năm 2017, OnlyC tâm sự: "Bản thân OnlyC có rất nhiều dự định trong năm 2017 nhưng hiện sức khỏe chưa cho phép. Đáng ra, "Não cá vàng" được tung ra từ trước đó khá lâu nhưng tôi không may lâm bệnh nên MV trình làng muộn hơn so với dự kiến ban đầu. Mục tiêu trong năm 2017 của OnlyC là chiến đấu hết mình với bệnh tật. Cứ khỏe lên là tôi sẽ ra mắt sản phẩm mới".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news