Tin mới

MV "Sáng mắt chưa" bị quy chụp cổ xúy giật chồng, Trúc Nhân lên tiếng

Thứ sáu, 02/08/2019, 19:00 (GMT+7)

Bên cạnh việc được đón nhận nhiệt tình, MV "Sáng mắt chưa" của Trúc Nhân còn bị nhiều người cho là đang cổ xúy giật chồng.

Ngay khi lên sóng được 24 giờ đồng hồ, MV "Sáng mắt chưa" đã đạt gần 2 triệu lượt xem và nhanh chóng lọt top Trending của Youtube Việt. Đến thời điểm hiện tại, MV về chủ đề LGBT nay vẫn tiếp tục phá đảo giới truyền thông.

Ra mắt hôm 31/7, MV "Sáng mắt chưa" của Trúc Nhân liên tục phá đảo truyền thông.

MV "Sáng mắt chưa" đứng ở top 6 Trending Youtube.

Bên cạnh những ý kiến tích cực như chủ đề nhân văn, MV đẹp và chất, có đầu tư khủng, âm nhạc "miễn chê" thì "Sáng mắt chưa" lại vấp phải lời quy chụp khá nặng nề: MV đang cổ súy cho hành động giật chồng. Đặc biệt, MV ra mắt vào đúng thời điểm nhạy cảm, khi mà NSƯT Kiều Thanh tuyên bố mình là người thứ 3, lời quy chụp này càng thêm nặng nề.

Trúc Nhân cho rằng MV "Sáng mắt chưa" không hề cổ xúy giật chồng như nhiều người quy chụp.

Trả lời phỏng vấn báo Vietnamnet, Trúc Nhân nói rằng lời bài hát "Chàng trai đang sánh bước bên em, đằng nào rồi cũng sẽ thuộc về tôi” chỉ đúng với tình huống cụ thể trong MV "Sáng mắt chưa". Người nghe không thể lấy một câu hát để quy chụp cho mọi tình huống ngoài đời. Nam ca sĩ cũng bày tỏ quan điểm không quan tâm tới tình huống nhạy cảm trong showbiz thời gian gần đây bởi đó không phải chuyện của anh.

Theo Trúc Nhân, hầu hết người nghe sẽ cảm thấy lời bài hát "Sáng mắt chưa" dí dỏm, hài hướng. Bản thân MV "Sáng mắt chưa" cũng đi mang màu sắc này, không có chuyện cổ xúy giật chồng ở đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news