Tin mới

MXH xôn xao trước clip đại gia tặng 3 ô tô, 8 SH cho vợ và 10 đàn em làm quà Tết

Thứ năm, 24/01/2019, 10:18 (GMT+7)

MXH đang xôn xao đoạn clip một đại gia ở Nghệ An tặng vợ cùng bạn bè 3 ô tô và 8 xe ga xịn nhân kỉ niệm 6 năm ngày cưới.

MXH đang xôn xao đoạn clip một đại gia ở Nghệ An tặng vợ cùng bạn bè 3 ô tô và 8 xe ga xịn nhân kỉ niệm 6 năm ngày cưới.

Mới đây, trên MXH đang xôn xao trước câu chuyện một anh chồng "nhà người ta" quyết định tặng vợ và những người bạn của mình 2 chiếc Mazda CX-5, 1 chiếc Mazda 6 và 8 xe máy SH, ước tính hơn 4 tỷ đồng đã khiến không chỉ người dân địa phương mà cả Cộng đồng mạng xôn xao. Hơn thế nữa, tất cả những món quà này còn được trao ngay và luôn chứ không đơn giản chỉ là nói cho vui.

Theo như thông tin chia sẻ thì sự kiện diễn ra tối 22/1 khiến người dân ở huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An xôn xao.

Người đàn ông trong mơ của các chị em phụ nữ chính là anh Nguyễn Văn Thái sinh 1983, quê ở xã Diễn Hạnh, Diễn Châu, Nghệ An, hiện mở công ty kinh doanh bên Lào.

Anh Thái cùng vợ và 2 con trong lễ kỷ niệm 6 năm ngày cưới.

Tiệc kỷ niệm 6 năm ngày cưới của vợ chồng anh Thái có khoảng 1500 khách mời.

Trong buổi tiệc kỷ niệm 6 năm ngày cưới của mình, anh Nguyễn Văn Thái đã tặng chiếc ô tô Mazda 6 phiên bản 2019 (giá trên dưới 1 tỉ đồng) cho chị Tú Quỳnh, người vợ xinh đẹp và thủy chung của mình.

Tiếp đó, đại gia Nghệ An tặng hai người em thân cận, kề vai sát cánh với anh nhiều năm qua, mỗi người một chiếc ô tô Mazda CX-5 phiên bản 2019 (giá gần 1 tỉ đồng).

Vợ chồng anh Thái cùng 2 người em được tặng 2 chiếc ô tô.

Chưa hết, anh Nguyễn Văn Thái còn tặng 8 người em thân thiết khác mỗi người một chiếc SH phiên bản 2019. Trong số đó, có một chiếc SH biển số 99999 và một xe biển số 88888. Với 8 người lên sân khấu, ai may mắn bốc trúng chìa khóa SH biển số siêu đẹp thì nhận.

Anh Thái tiết lộ cũng định tặng SH cho 3 em rể nhưng do cửa hàng hết xe nên đành để dịp sau.

Tổng giá trị 3 ô tô, 8 SH mà anh Thái tặng vợ và 10 đàn em ước tính hơn 4 tỉ đồng.

Chia sẻ trên Trí Thức Trẻ, anh Thái chia sẻ: "Anh muốn bù đắp và muốn tạo sự bất ngờ dành cho vợ vì những ngày tháng đã đồng cam cộng khổ cùng anh. Anh cũng muốn qua việc làm này gửi thông điệp đến người vợ thân yêu rằng: "Vợ và gia đình rất quan trọng với chồng. Miễn vợ vui và thích thì chồng có thể làm tất cả!".

Vợ chồng anh Thái và 2 con trai.

Ông bố 2 con này cũng cho biết, chỉ còn 2 tuần nữa là đến Tết nên trong ngày đặc biệt của mình, anh muốn tạo niềm vui và bất ngờ cho vợ cũng như những người bạn của mình. Với anh, đó không phải là cố tình "chơi trội" mà chỉ là để bày tỏ tình cảm của 1 người chồng, người anh với những người đã luôn yêu thương, giúp đỡ và đồng hành trong suốt thời gian vừa qua.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news