Tin mới

MXH xôn xao trước status rao bán thân của cô gái xinh đẹp, lấy tiền chữa bệnh cho mẹ

Thứ tư, 20/02/2019, 10:54 (GMT+7)

MXH lan truyền thông tin một cô gái ở Đà Lạt đăng Status trên trang cá nhân muốn “đi khách” lấy tiền chữa bệnh cho mẹ.

MXH lan truyền thông tin một cô gái ở Đà Lạt đăng Status trên trang cá nhân muốn “đi khách” lấy tiền chữa bệnh cho mẹ.

Cụ thể trên MXH ngày 18/2, một cô gái khá xinh quê quán Đà Lạt (giới thiệu là sinh viên Đại học Văn Hiến TP.HCM) đăng Status trên trang cá nhân có tên Lê Thị Tường Vân muốn “đi khách” lấy tiền chữa bệnh cho mẹ.

Thông tin bán thân đăng trên Facebook của "hotgirl"

Theo đó, trên trang cá nhân của cô gái này viết: “Hiện tại mẹ em bị tai biến hôn mê sâu nguy kịch lắm. Bác sĩ nói phải phẫu thuật gấp mới hi vọng cứu sống được. Em cần tiền gấp phẫu thuật cho mẹ nên nhận đi… khách tại khu vực bệnh viên đa khoa tỉnh Lâm Đồng và trung tâm thành phố Đà Lạt”.

Trước khi viết dòng trạng thái trên cá nhân thì cô gái xinh đẹp này cũng đã treo một status, nội dung: "Chi phí ca phẫu thuật của mẹ lên tới 110 triệu. Em còn thiếu 26 triệu nữa. Em mong nhận được sự giúp đỡ của mọi người. Em xin chấp nhận hết mọi yêu cầu của người giúp”.

Ngay lập tức nhiều người vào comment, có những người tỏ ra đồng cảm, chia sẻ, động viên, khuyên bảo cô gái đừng “làm ẩu”, đừng bán thân… Nhưng cũng có rất nhiều ý kiến cho rằng đây là chiêu trò lừa đảo…

Khi có người inbox hỏi về khoa, phòng nơi mẹ cô gái điều trị thì ngay lập tức tin nhắn, Facebook bị chặn

Tuy nhiên khi dân mạng có người tốt muốn giúp đỡ vào inbox cô gái hỏi xác minh thông tin, mẹ của cô gái nằm khoa nào của bệnh viện thì cô gái đã chặn luôn tin nhắn.

Phía Phòng công tác sinh viên của Đại học Văn Hiến được biết, hiện không có sinh viên nào như vậy. Có 1 bạn là Lê Thị Tường Vân nhưng quê ở Bến Tre, không phải ở Lâm Đồng.

Trang Vũ (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bán thân đi khách