Tin mới

Mỹ: 7 người một nhà nhiễm Covid-19, 3 người đã tử vong

Thứ năm, 19/03/2020, 14:22 (GMT+7)

7 người trong một gia đình tại Mỹ đã nhiễm Covid-19 trong đó 3 người đã tử vong, theo New York Times.

Nhân viên y tế tại Nam Carolina làm xét nghiệm Covid-19 cho mọi người. Ảnh: AP

Bà Grace Fusco, 73 tuổi ở bang New Jersey đã qua đời ngày 18/3 mà không biết rằng 2 người con lớn của mình cũng đã tử vong trước đó. Một người hàng xóm xác nhận 4 người con khác cũng đã bị nhiễm Covid-19 và phải nhập viện, trong đó 3 người đang trong tình trạng nguy kịch.

Con gái cả của bà Fusco, Rita Fusco-Jackson ở Freehold, New Jersey qua đời ngày 13/3 tại Trung tâm y tế CentraStrate ở Freehold và sau đó đã thử nghiệm dương tính với Covid-19. Một thời gian sau đó, gia đình biết bà Fusco cũng nhiễm bệnh. Con trai lớn của bà là Carmine Fusco ở Bath, Pennsylvania thì ra đi trước mẹ mình cũng trong ngày hôm qua.

Theo tờ Times, một bữa tối gia đình vào ngày 10/3, tức hơn một tuần trước có vẻ là nguồn gốc của cụm dịch này. Người con gái của bà Fusco chết vì virus corona đã tham dự buổi họp mặt gia đình đó.

Được biết bà Fusco có 11 người con, 27 người cháu. Elizabeth Fusco, một người con của bà Fusco cho biết gia đình đang trải qua những ngày tháng vô cùng đau thương. Bà cho biết 19 người thân khác của mình, bao gồm cả vợ chồng, con cái họ đều đã được làm xét nghiệm Covid-19 và đang chờ kết quả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Covid-19 Mỹ Corona