Tin mới

Mỹ: Bé trai 2 tuổi nghịch súng bắn mẹ tử vong

Thứ năm, 28/04/2016, 10:51 (GMT+7)

Một bé trai hơn 2 tuổi đã vô tình bắn chết mẹ của mình trong khi đang nghịch khẩu súng rơi ra từ bên dưới ghế ngồi của người lái.

Một bé trai hơn 2 tuổi đã vô tình bắn chết mẹ của mình trong khi đang nghịch khẩu súng rơi ra từ bên dưới ghế ngồi của người lái.

Theo thông tin được cung cấp từ văn phòng cảnh sát địa phương, sự việc xảy ra ngày 27/4 tại Milwaukee, bang Wisconsin. Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là chị Patrice Price, 26 tuổi, tử vong tại chỗ.

Truyền thông địa phương xác nhận, bé trai 2 tuổi rưỡi đã bắn khẩu súng 40-caliber xuyên qua ghế ngồi của mẹ đang lái xe.

Khẩu súng 40 caliber. Ảnh minh họa

Khẩu súng gây án là của bạn trai nạn nhân hành nghề bảo vệ, được tìm thấy trên mặt sàn ghế phía sau ghế người lái. Theo thông tin ban đầu, chị Patrice đi xe của người này vì xe của chị đã bị đánh cắp.

Trong xe khi xảy ra sự cố còn có một đứa con khác của nạn nhân, mới 1 tuổi. Sau đó, những người đi sau chiếc xe đã dừng lại và đẩy chiếc xe vào vệ đường rồi báo cảnh sát.

Hiện nay, công tác điều tra và làm rõ vẫn đang tiếp tục. 

Đây là hồi chuông báo động về sự nguy hiểm việc để cho trẻ em nghịch vũ khí. Tháng trước, một bé trai 4 tuổi cũng đã vô tình bắn phải mẹ trong khi người này đang lái xe khiến bà bị thương rất nặng.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nghịch súng