Tin mới

Mỹ: Cảnh sát "bạo hành" nữ sinh ngay trong lớp học gây phẫn nộ

Thứ sáu, 30/10/2015, 15:43 (GMT+7)

Nữ sinh chơi điện thoại trong lớp, bị giáo viên yêu cầu ra ngoài nhưng đã không làm theo. Cảnh sát đã có mặt và ném nữ sinh trong lớp học khiến dư luận phẫn nộ.

Nữ sinh chơi điện thoại trong lớp, bị giáo viên yêu cầu ra ngoài nhưng đã không làm theo. Cảnh sát đã có mặt và ném nữ sinh trong lớp học khiến dư luận phẫn nộ.

Theo tin tức đăng tải trên Vnexpress, vụ việc trên xảy ra hồi đầu tuần tại trường trung học Spring Valley, Mỹ.

Cảnh sát ném nữ sinh trong lớp học. Ảnh cắt từ clip

Nữ sinh da màu đã sử dụng điện thoại trong lớp học, khi giáo viên yêu cầu nữ sinh này ra khỏi lớp học nhưng em đã không làm theo. Ben làm cảnh sát tại khu vực này và đã được yêu cầu tới để giải quyết vụ việc.

Trong clip được ghi lại cho thấy, Ben đã túm lấy nữ sinh đang ngồi trên ghế, quật ngã và kéo cô gái này ra khỏi lớp. Video đã nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người phẫn nộ.

BBC dẫn lời cảnh sát trưởng hạt Richland, bang South Carolina, ông Leon Lott cho biết, sĩ quan Ben đã không tuân theo đúng quy định, viên cảnh sát này có thể làm những việc khác chứ không phải đào tạo để ném học sinh.

Việc làm trên của Ben đã khiến anh ta bị đuổi việc sau khi video ghi lại cảnh anh này quật ngã và ném nữ sinh da màu ở một trường trung học khiến dư luận phẫn nộ.

Tuy nhiên, theo ông Lott, nữ sinh da màu cũng phải chịu một phần trách nhiệm vì đã vi phạm nội quy lớp học và trong clip cũng đã có những hành vi chống cự lại viên cảnh sát.

 Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news