Tin mới

Mỹ: Cậu bé 10 tuổi bị đánh đập tới chết vì nói thích con trai

Thứ năm, 28/06/2018, 20:52 (GMT+7)

Cậu bé 10 tuổi Anthony Avalos (California, Mỹ) đã bị sát hại bởi những kẻ kì thị đồng tính, theo kết luận của cơ quan điều tra địa phương.

Cậu bé 10 tuổi Anthony Avalos (California, Mỹ) đã bị sát hại bởi những kẻ kì thị đồng tính, theo kết luận của cơ quan điều tra địa phương.

Cơ quan điều tra tin rằng, Anthony Avalos, cậu bé 10 tuổi đến từ California đã nói với gia đình rằng xu hướng tính dục của cậu là đồng tính hoặc song tính. Ngay sau đó cậu phát hiện đã tử vong do bị đánh đập đến chết.

Cậu bé 10 tuổi bị đánh tới chết vì nói thích con trai - Ảnh 1.

Chân dung Anthony khi còn sống.

Họ hàng của cậu cũng xác nhận Anthony đã bị lạm dụng và bạo hàng trong nhiều năm. Đến ngày 20 tháng 6 năm 2018, cậu được tìm thấy đang bất tỉnh trong ngôi nhà của mình tại Lancaster, Bắc Los Angeles. Người cậu bé đầy tàn thuốc và đầu bị thương rất nặng. Mẹ của cậu, bà Heather Barron nói rằng cậu chẳng may bị ngã. Anthony qua đời trên đường đến bệnh viện, tờ Los Angeles Times đưa tin.

Cậu bé 10 tuổi bị đánh tới chết vì nói thích con trai - Ảnh 2.

Cậu bé tội nghiệp bị nghi đánh đập đến chết vì thổ lộ xu hướng tính dục của mình.

Chưa có kết luận chính thức nào về nguyên nhân cái chết của cậu bé. Tuy vậy, ban bảo vệ gia đình và trẻ em Los Angeles tiết lộ rằng, cậu bé đã thú nhận với gia đình về việc mình là người đồng tính hoặc song tính, chỉ vài tuần trước khi qua đời. Cơ quan này cũng đang điều tra về việc gia đình cậu có thể là những người kì thị đồng tính, rất có thể đây là mấu chốt của vụ án.

Brandon Nichols, trưởng ban bảo vệ gia đình và trẻ em nói với đài CBSLA-TV rằng gần đây Anthony có nói với mẹ rằng mình thích cả nam và nữ.

Barron và bồ của mình, Kareem Leiva, xuất hiện vào ngày thứ ba trong một phiên toà dành cho trẻ vị thành niên. 6 đứa trẻ sống dưới mái nhà tại Lancaster sẽ được chuyển đi nơi khác. Không ai trong số cặp đôi này phải chịu trách nhiệm cho cái chết của Anthony, dù cuộc điều tra vẫn còn tiếp diễn.

Dì của Anthony nói với đài CBS Los Angeles rằng bà có cảm giác Barron và bồ của mình đã bạo hành Anthony. Bà cũng nói thêm, bà đã báo cáo tình trạng này với Ban bảo vệ gia đình và trẻ em, nhưng chẳng có tác dụng gì.

"Anthony nói với tôi rằng nó sẽ bị nhốt lại và thậm chí không được sử dụng nhà tắm", Maria Barron, dì của Anthony nói. Thêm vào đó, Anthony và các anh chị em của mình đều xác nhận là bị bạo hành và còn bị bắt ăn cả rác. "Tôi thật sự đứng tim và đau lòng vì mình không thể làm gì giúp các cháu."

Tờ Los Angeles Times còn đưa tin rằng Heather Barron và Kareem Leiva đã bị báo cáo 16 lần tới Ban bảo vệ gia đình và trẻ em từ năm 2013. Theo trưởng ban Nichols, ít nhất 13 cuộc gọi chỉ đích danh Anthony là người đang bị bạo hành.

Về việc Anthony có thể đã thú nhận xu hướng tính dục của mình với người mẹ và dượng có tính bạo hành, dì của cậu cho rằng đây là một hành động rất dũng cảm.

Cào Cào

Theo Helino/Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news