Tin mới

Mỹ công bố danh tính kẻ xả súng vào lễ hội âm nhạc khiến 50 người chết

Thứ hai, 02/10/2017, 19:58 (GMT+7)

Cảnh sát Mỹ đã xác định được Stephen Paddock, 64 tuổi chính là kẻ đã xả súng vào lễ hội âm nhạc ở Las Vegas khiến ít nhất 50 người thiệt mạng.

Cảnh sát Mỹ đã xác định được Stephen Paddock, 64 tuổi chính là kẻ đã xả súng vào lễ hội âm nhạc ở Las Vegas khiến ít nhất 50 người thiệt mạng. 

AFP đưa tin cho hay, cảnh sát Mỹ đã xác định được Stephen Paddock, 64 tuổi chính là kẻ đã xả súng vào lễ hội âm nhạc ở Las Vegas khiến ít nhất 50 người thiệt mạng. 

Đối tượng Stephen Paddock. Ảnh: CBS News

Theo đó, kẻ đã xả súng vào lễ hội âm nhạc đồng quê ở thành phố Las Vegas, Nevada, tối 1/10 được xác định là Stephen Paddock, 64 tuổi, người dân địa phương. Paddock nã đạn từ tầng 32 khách sạn Mandalay Bay gần sân khấu âm nhạc. Tên này đã bị lực lượng SWAT tiêu diệt.

Cảnh sát đã tìm thấy nhiều vũ khí trong phòng của  Paddock tại khách sạn.

Hồ sơ của cảnh sát cho thấy, đối tượng Paddock sống trong căn hộ trị giá 396.000 USD ở vùng Mesquite, cách Las Vegas gần 130 km về phía đông bắc, gần biên giới với bang Arizona. Truyền thông địa phương trước đó đưa tin Paddock từng sống ở thành phố Reno, Nevada, bang California và Florida.

Vụ xả súng kinh hoàng xảy ra vào 22h30 phút tối ngày 1/10 tại sự kiện âm nhạc Route 91 Harvest đã khiến ít nhất 50 người chết, trong đó có 2 cảnh sát và hơn 200 người khác bị thương. 

Đây được coi là vụ tấn công "sói đơn độc" - theo cảnh sát trưởng Las Vegas.

Ngay sau khi được thông báo về "thảm kịch", Tổng thống Mỹ Donald Trump đã gửi lời chia buồn và đồng cảm với các nạn nhân và gia đình của họ. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news